Quá cao tay, cô gái “trả thù” người yêu và kết đắng cho kẻ phản bội

Google News

"Tôi biết thừa chúng nó yêu nhau giấu diếm, cũng tính làm bung bét mọi chuyện, nhưng nghĩ lại là một đứa con gái có học, ai lại hành xử theo kiểu chợ búa thế. Có đánh ghen cũng phải ra dáng người có học chứ", cô gái điềm tĩnh nói.

Yêu nhau được nửa năm, cô gái đau khổ khi phát hiện người yêu của mình “ăn vụng”. Ban đầu cô có chút hụt hẫng và nhói lòng vì bị chính người mình yêu thương và tin tưởng phản bội, cô cũng có suy nghĩ giải quyết mọi chuyện bằng vũ lực. Tuy nhiên sau khi bình tĩnh lại, cô gái nhận ra rằng bản thân là người học xử lí như thế không hay và cũng chẳng mang lại kết quả gì.
Thay vì ồn ào làm lớn chuyện, cô lại có cách xử lí “có 1 không 2” khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Cô âm thầm quan tâm và yêu bạn trai hơn xưa để chàng trai và chẳng hề đả động đến “con giáp thứ 13”. Cả hai thường xuyên hẹn hò, thể hiện tình cảm yêu thương, công khai tình cảm trên trang cá nhân ngày một nhiều.
Khi “mật ngọt chết ruồi” thì cô lại quay sang “đá” chàng trai trong tình huống không thề cool hơn nữa. Sau khi biết chàng trai đã chia tay với “bồ nhí” thì cô vẫn chủ động hẹn hò và tối hôm đó sau khi điề, cô khẽ hôn chàng trài và nhép miệng cười rồi buông lời chia tay mặt sự níu kéo của chàng trai.
Cách xử lí quá thâm và có phần hơi “ác” của cô gái nhanh chóng tạo nên cơn “bão mạng”. Cụ thể chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện đã nhận được hơn 28.000 lượt thích và trăm lượt chia sẻ, bình luận tỏ ra khâm phục cách xử lí tình huống quá “tỉnh” của cô nữ sinh Kinh tế.
Qua cao tay, co gai “tra thu” nguoi yeu va ket dang cho ke phan boi
 “Ngã mũ” trước cách xử lí thâm thúy của nữ sinh Kinh tế khi bị phản bội (Ảnh minh họa)
Qua cao tay, co gai “tra thu” nguoi yeu va ket dang cho ke phan boi-Hinh-2
Câu chuyện của cô gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân cư mạng. Khi yêu con gái luôn dành tất cả tình cảm và niềm tin cho người họ yêu. Họ có thể tha thứ tất cả mọi sai trái,lỗi lầm nhưng sự phản bội thì… không. 
Thế giới trẻ xin gửi đến độc giả cách xử lí thâm thúy của cô nữ sinh Kinh tế khi bị người yêu phản bội:
Người thứ 3 và cái kết cho kẻ phản bội.
Người yêu tôi đẹp trai, thư sinh lại trắng trẻo- là sinh viên năm cuối của Mỏ. Chúng tôi quen nhau cũng ngẫu nhiên thôi, sau 3 tháng hắn cưa cẩm thì tôi cũng đổ, 1 phần do hợp phần còn lại do hắn đẹp trai. Yêu nhau được 5 tháng tôi phát hiện hắn có bồ, yêu nhau được 5 tháng mà tháng thứ 4 nó đã cặp với con khác. Cay thật.
Tôi biết thừa chúng nó yêu nhau giấu diếm, cũng tính làm bung bét mọi chuyện, giải quyết luôn 1 lần cho xong, nhưng nghĩ lại là một đứa con gái cũng không phải là ngu, lại được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng ai lại hành xử theo kiểu chợ búa thế, có đánh ghen cũng phải ra dáng người có học chứ.
Từ lúc biết nó phản bội tôi càng tỏ ra tôi yêu nó, tỏ ra kiểu thiếu anh em không sống nổi, quan tâm chăm sóc nó từng li từng tí,làm những việc mà khiến nó nghĩ tôi yêu nó tha thiết, nguyện hy sinh thân mình nếu như lỡ có đứa nào dám làm rụng 1 cong lông của hắn ta ấy. Còn em thứ 3 kia tôi không thèm động vào.
Từ lúc tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, trên Facebook em kia cũng ít status yêu đương đi hẳn, thay vào đó là mấy cái status ngôn tình sến sẩm đặc mùi tàu khựa. Rồi ngày tôi chờ đợi nó cũng đến, nó đáp lại tình cảm của tôi 1 cách cuồng nhiệt, cũng tỏ ra yêu tôi say đắm lắm, thường xuyên tặng quà, dẫn đi ăn uống với bạn bè, Facebook thì tràn ngập ảnh yêu đương hẹn hò của 2 đứa. Lúc này mình biết là nó éo dứt mình ra được rồi. Nó chia tay em kia, toàn tâm toàn ý yêu tôi nhưng mình cũng không phải đứa lụy tình, biết nó phản bội mình mà vẫn cắm đầu vào yêu nó. Nghĩ cũng thương nhưng mà thôi cũng kệ.
Sau ngày nó chia tay em kia thì tôi hẹn gặp nó đi chơi, đi xem phim, đi ăn rồi check in sang chảnh các kiểu. Lúc nó đưa tôi về trời cũng đã khá muộn, tôi bảo nó về trước, lúc nó vừa quay lưng thì tôi vòng tay từ đằng sau ôm lấy nó. Ánh đèn vàng hiu hắt, cơn gió cuối hè khẽ thổi, ôi 1 khung cảnh lãng mạn và tuyệt vời. Anh xoay người ôm lấy tôi, tôi nhón chân lên thơm anh 1 cái. Khoảnh khắc đó thời gian như ngừng trôi,trái tim như hòa chung nhịp đập, rồi tôi khẽ nhếch mép cười nói: “Chia tay đi anh''.
Nhìn cái mặt nghệt ra của hắn, tôi biết hắn sốc, không sốc sao được khi người tưởng như yêu mình đến chết đi sống lại bỗng dưng buông lời chia tay. Lúc đó nó níu kéo ghê lắm nhưng tôi quyết dứt áo ra đi. Hắn có hỏi lí do nhưng tôi không nói là do biết hắn phản bội mà chỉ buông duy nhất 1 câu : ''Em thích thì em chia tay thôi".
Bây giờ thì thỉnh thoảng nó vẫn nhắn tin quan tâm tôi các kiểu,, nghĩ cũng thấy mình phũ với thâm thật nhưng là con gái hiện đại đừng cho phép 1 thằng đàn ông nào làm tổn thương mình cũng đừng tự mình làm mình khổ. Là con gái Kinh tế, thông minh, tốt nhất đừng nên nói nhiều hành động thôi, thế nhé!
Theo GAO/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)