Phòng ngủ như bãi rác nhìn phát khiếp của hot girl sang chảnh

Google News

Những hình ảnh được chủ nhà trọ bóc mẽ khiến nhiều người không tin nổi đây là phòng ngủ của hot girl sang chảnh trên mạng xã hội.

Cuộc sống của những cô nàng hot girl trên mạng xã hội dường như thật khác biệt so với những gì mà chúng ta tưởng tượng. Và hình ảnh bóc phốt của chủ nhà trọ mới đây đã khiến nhiều người có cái nhìn khác. Trong ảnh là phòng ngủ của hot girl N.T.T.T (Bắc Giang), một cô gái da trắng, dáng đẹp, thường xuyên làm mẫu bán hàng online.
Không giống như vẻ ngoài sang chảnh của mình, cuộc sống của N.T.T.T khiến người khác phải hoảng hốt khi bên cạnh đệm ngủ là… một đống rác với mì tôm, rau, nước lọc, bò húc, bim bim… thậm chí là cả giày tất lẫn lộn cả thuốc tránh thai. Tất cả đều được vứt ngay bên cạnh đệm ngủ. Bên cạnh những hình ảnh trên chủ nhà trọ còn bật mí là hot girl này 3 ngày không tắm, bát đũa tận 5 ngày vẫn chưa rửa.
Phong ngu nhu bai rac nhin phat khiep cua hot girl sang chanh
 
Phong ngu nhu bai rac nhin phat khiep cua hot girl sang chanh-Hinh-2
Những hình ảnh bẩn kinh hoàng về phòng trọ của 1 hot girl. 
Đoạn chia sẻ này ngay lập tức đã khiến cư dân mạng dậy sóng, dù trước đó, không ít hình ảnh về phòng trọ của các cô gái hot girl được tung trên diễn đàn. Rất nhiều người khẳng định đây không phải là trường hợp hiếm gặp và cho rằng các thiếu nữ bây giờ thậm chí còn… bẩn hơn nam giới.
Bạn Nguyễn Đức bày tỏ: “Kinh nghiệm 3 năm ăn ở tập trung kí túc của em là bọn con gái lúc nào cũng ở dơ hơn trai. Con trai có thể lười nhác nhưng chúng nó phân công trực nhật rõ ràng, thằng nào không dọn là có biện pháp, đồ đạc con trai ít (mỗi ông vài bộ quần áo mặc cả năm) nên phòng thoáng mát. Bước vô phòng mấy chị em thì than ôi, đồ đạc lỉnh kỉnh toàn những thứ không liên quan, không khí thì bí và mùi thật khó tả”.
Còn thành viên Diệu Minh cũng kể lại: “Có lần đi tới shop bán hàng online mình cứ nghĩ là khang trang lắm, ai ngờ phòng trọ nhỏ, còn bừa bộn, cũ nát, mà trên facebook thì đi bar, đi Nha Trang, resort các kiểu, trong khi ngoài bán hàng online, đêm còn bán sinh tố kiếm thêm, cực nhọc phết, mà facebook “ảo tung chảo””.
Đồng tình với quan điểm trên, thành viên Thế Hùng cho hay: “Ngày xưa ở trọ tầng 5 có 2 em tầng 4 ngay dưới phòng mình, rác vứt đầy cầu thang, cốc sữa hay cafe uống cả tháng không rửa đến cái mức có giòi rồi ruồi. Chảo bát ăn xong gần tháng không rửa, ấy thế mà đi ra khỏi nhà sexy lắm”.
Phong ngu nhu bai rac nhin phat khiep cua hot girl sang chanh-Hinh-3
Trước đó, hình ảnh về phòng trọ của 3 cô gái được chủ trọ chia sẻ cũng gây xôn xao. 
Trước đó, hình ảnh do 1 chủ nhà trọ đăng tải cũng từng khiến cư dân mạng dậy sóng. Khi 3 cô gái chuyển đi, trả phòng trọ, chủ nhà đã muốn “ngất xỉu” khi chứng kiến cảnh bừa bộn, bẩn thỉu không thể tưởng tượng nổi của các cô gái xinh đẹp. Trông thấy những hình ảnh đó, nhiều người ngao ngán buông lời cay đắng khi cho rằng, mỗi khi gặp 1 cô gái xinh đẹp, họ thường tưởng tượng đến cuộc sống nhẹ nhàng, thơm tho, sạch sẽ giống như chính gương mặt đẹp của các cô vậy. “Ấy thế mà, 1 tuần tắm 1 lần, bọ gậy loăng quăng tung tăng bơi trong nồi cơm điện, kết tủa từng mảng bám phủ kín nồi đóng cặn.... thì chúng em cũng xin vái chào ngả nón. Ối giời cao đất dầy ơi, xong cái gì mà quần áo mọc cả rêu, đi chơi chỉ xịt nước hoa vào là xong, sang chảnh như quý bà mệnh hệ phu nhân vậy á?", admin trên 1 diễn đàn chia sẻ.
Theo Ngọc Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)