Phó tổng Giám đốc Viettel hát hit “Ông bà anh” gây sốt

Google News

Trong buổi tiệc cuối năm của công ty, ông Lê Đăng Dũng – Phó tổng Giám đốc Viettel hát "Ông bà anh", "Điều anh biết" khiến nhiều người thích thú.

Trong buổi tiệc cuối năm mang tên “Love in the 60s” của công ty, ông Lê Đăng Dũng - Phó Tổng Giám đốc Viettel đã bất ngờ lên sân khấu biểu diễn hàng loạt bài hát đang gây sốt trong giới trẻ Việt thời gian vừa qua như “Ông bà anh”, “Điều anh biết”.
Đoạn clip Phó tổng Giám đốc Viettel hát "Ông bà anh" được chia sẻ trên mạng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Màn biểu diễn hết sức trẻ trung, khuấy động không khí chương trình của buổi tiệc cuối năm. Trong âm nhạc, không còn khoảng cách giữa một vị lãnh đạo và các nhân viên. Khi hát ca khúc "Điều anh biết" của Chi Dân, ông dũng kêu gọi mọi người cùng song ca và nhảy phụ họa cho phần trình diễn thêm sôi động. Ngay lập tức, rất đông người trong công ty đã hưởng ứng vào tạo nên một sân khấu tưng bừng.
Pho tong Giam doc Viettel hat hit Ong ba anh gay sot
Ông Lê Đăng Dũng thể hiện những ca khúc đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ trên sân khấu tiệc cuối năm của Viettel. (Ảnh cắt từ clip) 
Phần trình diễn của ông Dũng nhận được hàng loạt tràng pháo tay phấn khích từ đồng nghiệp.
Trước đó ông Lê Đăng Dũng từng gây sốt khi thể hiện nhiều bài hát của giới trẻ như "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh, "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần", Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.
Nhiều người không làm việc trong Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel tỏ ra khá thích thú vì nhân viên ở đây có vị lãnh đạo đáng kính mà không kém phần đáng yêu như vậy. Một số cư dân mạng còn đặt biệt danh vui cho ông Lê Đăng Dũng là "ông chú Viettel ở trong truyền thuyết".
P.H.V bình luận: "Cháu là fan của chú lâu rồi, thích chú từ hồi chú hát "Em của ngày hôm qua".
Thông qua trang fanpage của mình, Lê Thiện Hiếu - tác giả "Ông bà anh" chia sẻ sự bất ngờ khi biết ca khúc được Phó tổng Giám đốc Viettel thể hiện và nhận được sự yêu mến của nhiều người: "Hiếu không nghĩ sẽ được một nhân vật lớn như vậy để ý đến bài hát của mình đâu. Cảm ơn chú và mọi người đã ủng hộ cho cháu ạ".
>>> Ông Lê Đăng Dũng hát "Ông bà anh" và "Điều anh biết". (Video: Facebook)
Theo HT/VnTinnhanh

Bình luận(0)