“Phát sốt'' với em bé thích chui vào quần bố ngồi mới chịu ngủ

Google News

Một lúc sau khi chui vào quần và được bố đung đưa qua lại, em bé dần dần chìm vào giấc ngủ.

Mới đây, một bà mẹ vừa đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh về chồng và con trai. Kèm theo video là dòng chú thích: "Càng lớn càng oái oăm, đời thuở nhà ai thằng bé cứ mỗi lần đi ngủ lại đòi chui vào quần bố để ngủ. Cái mặt nó mãn nguyện lắm. Cứ bảo con trai không quấn bố, đây quấn như tầm gửi luôn".
“Phat sot'' voi em be thich chui vao quan bo ngoi moi chiu ngu
Em bé cười với vẻ mặt khoái chí. 
Trong những hình ảnh đính kèm, cậu thích chui vào quần bố ngồi, gương mặt nở nụ cười rất đắc thắng.
Trong đoạn clip đính kèm, cậu con trai ngồi trong quần bố, cười híp mắt. Ông bố một tay cầm điện thoại, một tay đỡ con, miệng lẩm bẩm hát ru ca khúc Bèo dạt mây trôi. Sau một hồi được bố đong đưa, em bé dần chìm vào giấc ngủ.
Sau vài giờ đăng tải, clip hút 26.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt chia sẻ. Dưới bình luận nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú khi xem khoảnh khắc này.
"Thói quen này không tốt đâu nè, sau này bố đi vắng chắc mẹ cũng phát mệt với thằng bé mất thôi ấy", một dân mạng bình luận.
"Em bé có sở thích cũng thật là dị quá đi mất, nhưng có thể cho mình xin địa chỉ mua cái quần xịn như thế được không, bé con ngồi gọn lỏn mà chả thấy dão hay bị làm sao cả", dân mạng khác bình luận hài hước.
Theo Đồng Trang/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)