Phát sốt anh chồng ôm lợn đất chứa trăm triệu tặng vợ

Google News

Anh chồng bẽn lẽn ôm con lợn đất to đùng làm quà 20/10 khiến người vợ trẻ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc. 

Trước, trong và sau 20/10, cộng đồng mạng sôi sục vì chị em đua nhau khoe đủ loại quà to nhỏ nhận được từ người thương.
Phat sot anh chong om lon dat chua tram trieu tang vo
Anh chồng ngượng ngùng tặng vợ con lợn đất nhân ngày 20/10. (Ảnh cắt từ clip)
Mới đây, dân mạng lại được dịp "điêu đứng" khi chứng kiến màn tặng con lợn đất đáng yêu của anh chồng dành cho cô vợ trẻ của mình. Trong clip, anh chồng ngại ngùng bước vào phòng, tay lén lút giấu món quà đằng sau lưng.
Phat sot anh chong om lon dat chua tram trieu tang vo-Hinh-2
Dòng chia sẻ của cô vợ về món quà "con heo vàng" mà chồng tặng nhân ngày 20/10. (Ảnh chụp màn hình)
Thấy chồng lúng túng mãi không đưa món đồ sau lưng ra, cô vợ còn trêu: "Có cái gì, mới bắt được con chuột hay con gián hả. Em quay đăng lên Facebook nhé."
Anh chồng trả lời: "Không biết vợ nên vui hay nên buồn."
Sau một vài giây lưỡng lự, anh chàng lôi con lợn đất vàng khá bự ra đưa vợ. Người vợ trẻ vẫn nghĩ rằng chồng chỉ đùa tặng con lợn đất rỗng để vợ tự bỏ tiền vào trong nhưng khi anh chàng đập con lợn ra, bên trong nhét đầy tiền khiến cô vợ hết sức ngạc nhiên.
"Hôm nay 20/10 anh tặng vợ. Thấy người ta mua quà cho vợ nhiều mà không biết nên tặng vợ cái gì... Thấy người ta cho vợ đi du lịch, mua cho vợ này kia nhưng anh bận anh không đưa vợ đi được nên anh cho vợ hết. Đây là anh dành dụm mỗi ngày”, anh chồng nói.
Dù bất ngờ nhưng chị vợ cũng, chị vợ vẫn hài hước trêu chồng “có đòi lại không” khiến anh chồng quả quyết khẳng định không đòi: “Đã bảo cho là cho. Chúc vợ lúc nào cũng thương chồng.”
Sau khi chia sẻ hơn nửa ngày, đoạn clip đã nhận được hơn 21 nghìn share và gần 1 triệu lượt xem.
Cư dân mạng tỏ ra hết sức thích thú với món quà dễ thương của anh chồng dành cho vợ. Nhiều chị em ngưỡng mộ xen lẫn một chút ghen tị với cặp đôi này.
Facebook-er Thanh Uyen bình luận: "Người chồng đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ là đây."
Tài khoản ete Thủy viết: "Ý nghĩa, vừa hay vừa đẹp lại thực thế. Bạn nam trong clip thể hiện đúng chất soái ca."
Nhân vật chính trong đoạn clip này là Vi Minh Huyền (sinh năm 1994) và chồng Tùng Lâm (sinh năm 1991). Hiện tại cặp đôi đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Lâm và Huyền mới nên duyên vợ chồng hồi tháng 4 âm lịch vừa qua.
Phat sot anh chong om lon dat chua tram trieu tang vo-Hinh-3
Tùng Lâm - Vi Huyền Minh. (Ảnh: NVCC)
Trò chuyện với cô vợ may mắn cũng là người đăng đoạn clip lên mạng xã hội, Vi Minh Huyền chia sẻ với PV rằng: "Ban đầu mình chỉ nghĩ là đùa hay thôi chứ không nghĩ là thật đâu. Tại hồi sáng anh có tặng một bông hồng rồi."
Không biết chồng đã giấu mình bỏ lợn từ bao giờ nhưng Huyền cho biết: "Tiền này chắc anh để trong tài khoản nên em không biết, tới ngày anh mới bỏ heo tặng thôi. Chứ nếu bỏ heo trong nhà là em biết rồi."
Minh Huyền cho biết, số tiền chồng nhét vào con lợn đất rơi vào khoảng 206 triệu.
Khi đoạn clip của mình được nhiều người biết đến cô cảm thấy khá vui: "Thấy nhiều like, nhiều lượt chia sẻ ai cũng vui. Em cũng chỉ đăng làm kỉ niệm thôi chứ không nghĩ nó lan nhanh như vậy. Mặc dù, có một số bình luận không được hay nhưng em cũng không quan tâm nhiều. Vì mình còn nhiều việc để làm, không hơi đâu mà giải thích. Ai hiểu được thì họ sẽ hiểu thôi, 10 người 10 ý mà."
Chia sẻ về anh chồng của mình, Minh Huyền nói: "Hai vợ chồng em thoải mái lắm. Chồng cũng muốn vợ công khai tình cảm và muốn được vợ viết về chồng trên trang cá nhân để mọi người biết em đã lập gia đình."
Theo HT/Vntinnhanh

Bình luận(0)