Phát hoảng nhìn ảnh quý bà cheo leo trên ban công tầng 7

Google News

Một phụ nữ ở Hong Kong đã gây sốc cho cộng đồng mạng với màn lau chùi vô cùng cẩn thận trên ban công tầng 7 khi làm vệ sinh nhà cửa.

Một độc giả đã gửi một video clip tới trang tin tức Apple Daily của Hong Kong. Trong video clip này quay cảnh nhà hàng xóm ở chung cư cao tầng đối diện nhà cô đang tỉ mỉ lau chùi cửa kính cửa sổ và ban công.
Mặc dù rất sốc với cảnh quý bà cheo leo trên ban công tầng 7 nhưng cô này đã không bỏ lỡ việc quay lại cảnh vệ sinh có 1-0-2 này.
Ông chồng của người phụ nữ này đã đứng giúp vợ mình hoàn thành những động tác có độ khó cao bằng cách nắm giữ lấy chân để ngăn cô khỏi rơi xuống dưới khi dẫm chân trên lan can ban công nhỏ hẹp.
Phat hoang nhin anh quy ba cheo leo tren ban cong tang 7
Ảnh cắt từ clip. 
Theo người quay cảnh clip này, cặp đôi trên sống ở căn hộ trên tầng thứ 7 của tòa chung cư.
Khi được hỏi nghĩ sao mà lại chọn cách lau chùi nguy hiểm này, người phụ nữ giải thích rằng cô ấy chỉ muốn lau phần cửa kính cho thật sạch mà thôi.
Những người xem clip này đều có chung nhận định là cô này quá liều, đồng thời cảm thấy không đáng mạo hiểm cuộc sống để làm vậy.
Một người phỏng đoán: "Hai vợ chồng nhà này chắc là diễn viên xiếc về hưu nên có thần kinh thép và không sợ độ cao".
Người khác chỉ dẫn: "Có thể dùng những dụng lau có cán dài để làm việc này, vừa sạch vừa không cần thiết mạo hiểm như vậy."
Người khác cảm thán: "Đây là minh chứng cho thấy một khi máu sạch sẽ nổi lên thì chết cũng bất chấp".
Theo Minh Minh/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)