Phát hoảng hai du khách quan hệ giữa phố

Google News

Hai người ngoại quốc bị người dân Thái Lan bắt gặp đang “mây mưa” nơi công cộng.

Phat hoang hai du khach quan he tinh duc giua pho

Trang Daily Mail đăng tải clip hai du khách nước ngoài gây sốc khi quan hệ ngay bên ngoài một khách sạn bình dân tại đảo Phi Phi. Không chỉ vậy, nhà nghỉ này nằm ngay trung tâm du lịch của Thái Lan, đông đúc người qua lại. Qua clip mây mưa nơi công cộng có thể thấy, người phụ nữ chỉ diện nội y hai mảnh và thoải mái “vui vẻ” với bạn trai của mình.

Phat hoang hai du khach quan he tinh duc giua pho-Hinh-2

Đôi nam nữ ngoại quốc bị bắt gặp quan hệ tình dục ngay nơi công cộng. (Ảnh: Pattaya One Channel).

Sự việc được người dân địa phương ghi lại và được chia sẻ rầm rộ. Việc hai du khách “mây mưa” ngay nơi công cộng khiến người dân nơi đây khá bức xúc. Một người địa phương lên tiếng tức giận: “Các người đang làm gì vậy hả? Tại sao hai người lại quan hệ ở đây hả? Nếu không dừng lại, tôi sẽ gọi cảnh sát đó”. Ngay sau khi bị đe dọa báo cơ quan công an, người đàn ông nước ngoài tỏ ra khá ăn năn và chắp tay xin lỗi. Trong khi đó, người phụ nữ lại bình thản và đứng không vững như người say rượu.

Phat hoang hai du khach quan he tinh duc giua pho-Hinh-3

Người dân địa phương tức giận khi chứng kiến cảnh tượng trên. (Ảnh: Pattaya One Channel).

Theo như lời chia sẻ, người đàn ông này đến từ Ireland và bạn gái anh ta là người Mỹ. Khi được hỏi nơi ở, chàng thanh niên trong clip nhanh chóng kéo tay người yêu của mình rời khỏi đây. 

Theo VnTinNhanh

Bình luận(0)