"Phẫn nộ" nhóm thanh niên đỗ ô tô, trải chiếu mở tiệc trên cầu như ở nhà

Google News

(Kiến Thức) - Tụ tập đông người, đỗ ô tô trên cầu, vô tư trải chiếu ngồi nhậu gây cản trở giao thông, nhóm thanh niên Hải Dương gây bức xúc bởi hành động vô ý thức của mình.

Mới đây trên MXH, xuất hiện hình ảnh nhóm thanh niên vô tư đỗ xe ngồi nhậu giữa cầu khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc.
Cụ thể, nhóm thanh niên trên gồm 15 người cả nam và nữ đã tổ chức liên hoan trên 1 chiếc cầu vào tối ngày 20/5 vừa qua. Đáng chú ý, để có chỗ ăn uống và vui chơi, nhóm này đã trải chiếu tràn hết một bên cầu.
Bên cạnh là chiếc ô tô hiệu Huyndai màu trắng mang BKS Hải Dương (34A258.xx) đỗ chặn ngang một làn đường, gây cản trở lưu thông qua cầu.
 
Hành động vô ý thức của nhóm thanh niên trên nhanh chóng được CĐM lan truyền nhanh trên MXH. Đương nhiên, thứ họ nhận về được đó là thái độ bức xúc và những lời chỉ trích đến từ các dân mạng. Bởi đây là hành vi không chỉ phản cảm và còn gây cản trở giao thông, tiềm ẩn sự nguy hiểm tới tai nạn giao thông.
Khi xem bức ảnh vô ý thức trên của nhóm thanh niên, nickname M.T cho biết: "Không hiểu nổi các bạn trẻ này nghĩ gì, có gì hay ho ở việc ra cầu ngồi nhậu? Biết bao nhiêu tai nạn thương tâm đã xảy ra từ những tình huống tương tự rồi mà vẫn không biết sợ. Hành vi này cần phải tẩy chay ngay lập tức".
Còn nickname H.G cho biết: "Nguy hiểm quá, nhất là vào lúc trời tối, lỡ có xe nào đó chạy nhanh rồi không làm chủ tông trúng thì không biết điều gì xảy ra nữa. Thật sự ngông ngênh, coi thường pháp luật. Có thông tin biển số rồi, chắc sẽ sớm bị công an triệu tập làm việc thôi!".
Hiện hình ảnh nói trên vẫn đang nhận nhiều chú ý trên MXH và không ít những ý kiến chỉ trích tiếp tục được các dân mạng gửi đi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)