Phẫn nộ bé trai bị mẹ bạo hành dã man, lột quần áo bắt quỳ giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bé trai bị mẹ bạo hành bắt trần truồng quỳ gối ngoài đường và trên mình đầy thương tích từ đòn roi khiến CĐM không khỏi xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một clip ghi lại hình ảnh một bé trai bị mẹ bạo hành bằng cách không mặc quần áo, quỳ khóc giữa đường. Trên người cậu bé là những vết bầm tím, rớm máu, dấu hiệu của việc bị mẹ bạo hành
Thấy sự việc bé trai bị mẹ bạo hành dã man, nhiều người xúm lại hỏi han nhưng cậu bé chỉ khóc nấc lên, khuôn mặt tỏ rõ vẻ sợ hãi, lấy tay tự ôm lấy cơ thể chằng chịt vết thương. Nhiều người tỏ vẻ bất bình với cách dạy con nên buông vài lời trách thì bà mẹ đứng ở cửa nhà nói vọng ra: "Kệ nó. Thời buổi này cái loại được nuông chiều chỉ có đi ăn cuớp".
 Vết thương của việc bạo hành trên cơ thể cậu bé. Không chỉ đánh đập, bà mẹ còn lột hết quần áo, bắt con trai quỳ gối giữa đường.
Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả đều lên tiếng bất bình, chỉ trích cách dạy con độc ác, dã man của bà mẹ. "Thời buổi nào rồi mà ác như phát-xít" - một dân mạng bình luận.
Bên cạnh đó cũng có một số người nhận xét rằng dù đánh trẻ nhỏ đến mức bầm tím thân thể là không nên nhưng chắc cậu bé phải làm điều gì khiến bà mẹ giận quá mất khôn nên mới làm vậy chứ ai mà chẳng xót con.
Vụ viện hiện vẫn chưa được xác minh.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)