Phản cảm nam thanh niên rải tiền tự sướng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt bức ảnh "tự sướng" của nam thanh niên nằm trên những tờ tiền với nhiều mệnh khác khác nhau gây phản cảm cho người xem.

Mới đây, hình ảnh một nam thanh niên còn rất trẻ, được cho là sống ở Thái Bình đã rải những tờ tiền (chưa biết là của ai) với nhiều mệnh giá khác nhau lên sàn nhà (50 nghìn đồng, 20 nghìn đồng, 5 nghìn đồng…), sau đó nằm lên để “tự sướng” rất phản cảm.
 Nam thanh niên đăng tải đoạn status, cùng với những hình ảnh "tự sướng" bên tiền gây phản cảm.
Hàng loạt bức ảnh chụp lại khuôn mặt có vẻ “thỏa mãn” của nam thanh niên khi nằm trên tiền, kèm theo đoạn status “Nhiều tiền quá tiêu làm sao cho hết” mà nam thanh niên này đã đăng tải, càng làm cho cư dân mạng cảm thấy "ngứa mắt". 
 Nam thanh niên có vẻ "thỏa mãn" khi "tự sướng" trên những tờ tiền.
Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh "đem tiền ra làm trò đùa" này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Nhiều người là bạn bè của nam thanh niên này đã đưa ra lời khuyên, ngỏ ý nên tháo gỡ các bức ảnh xuống. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn giữ nguyên và mặc kệ.
Thành viên Hà Linh bình luận: “Đúng là không còn trò gì để làm, bạn ấy muốn khoe khoang hay thể hiện đẳng cấp "đại gia tiền lẻ"?”. 
“Đem tiền ra làm trò đùa thì cũng chẳng hay ho gì, chỉ gây bức xúc cho người khác... Kiếm được đồng tiền bằng chính mồ hôi công sức không phải là dễ đâu…”, thành viên Lee Hung chia sẻ.
K.T

Bình luận(0)