Phản cảm cô gái khoe lưng trần giữa chốn đông người

Google News

Mặc dù cô gái này đã xăm hình xăm ở phía sau lưng kín mít nhưng để lộ nguyên lưng như vậy giữa chốn đông người đã vấp phải nhiều sự chỉ trích.

Thời buổi hiện đại, một số cô gái có cá tính thường lựa chọn xăm mình, có người chọn xăm một vài chỗ kín đáo và nho nhỏ, nhưng cũng có không ít người xăm hình xăm với kích thước lớn và lộ liễu, ngang nhiên để cho người nhìn có những đánh giá không hay.
Mới đây, trên diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải một bức ảnh chụp lại cảnh cô gái khoe lưng trần có chằng chịt hình xăm giữa chốn đông người.
Thiếu nữ khoe "lưng trần" toàn hình xăm gây tranh cãi (Ảnh: Beat.vn). 
“Khi đã kín lưng bằng 1 hình xăm nghệ thuật thì không có nghĩa lý gì để bạn ngừng khoe nó ra cả sao?” là lời mô tả kèm theo bức ảnh.
Rất nhanh chóng, bức ảnh cũng đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.
Nickname Hanh Vu bình luận: “Bạn đẹp đến đâu. Bạn tốt như nào? Nếu bạn không phải là người nổi tiếng để mọi người biết đến và yêu mến,thì khi họ nhìn những hình xăm của bạn đều có cùng 1 suy nghĩ. KINH DỊ. Việt Nam chưa thể như Tây phương được đâu bạn ơi”.
Hoang chia sẻ: “Hồi trước cũng thích xăm lắm nhưng không đủ dũng cảm để vượt qua dư luận, giờ thấy mình hồi đó không xăm là may, đi xin làm mấy chỗ chỉ có hình xăm là nó cho out luôn không cần biết vì lí do gì, nói chung ở đâu xăm thì dễ chứ xăm xong nhiều lúc muốn khóc thét vì tiền xóa xăm đắt quá”.
Nguyen Viet Khuong bày tỏ: “Trước cứ nghĩ khi xăm là phải khoe là phải trưng bày nó ra. Giờ thì luôn che giấu và chẳng muốn ai biết. Vì hình mình thích không có nghĩa người khác thích và vì hình ý nghĩa với mình đôi khi lại là trò đùa của người khác. Xăm không có lỗi cũng chẳng có tội, cái tội là do con bản thân ta mà thôi”.
Tuan Tran cũng đưa ra ý kiến cá nhân: “Ăn mặc thế này chưa nói đến người lớn tuổi mà người trẻ tuổi cũng còn đánh giá là phản cảm”.
Nhung Ho Pham cũng đồng quan điểm với Tuan Tran: “Khoe thì không ai cấm nhưng có những người họ biết khoe một cách khéo léo thì mình thấy đẹp. Còn khoe như chị này mình lại thấy có chút phản cảm dù trên người mình cũng chẳng thiếu hình xăm”.
Hiện hình ảnh này vẫn đang nhận được nhiều bàn luận từ cộng đồng mạng về cách ăn mặc cũng như cách xăm hình thế nào là đẹp.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)