Phản cảm 2 cô gái vô tư mặc bikini nhỏ xíu đi giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Mặc đồ lót vô tư dạo phố chẳng khác gì như đang ở bãi biển, 2 cô gái trẻ nhận vô vàn ý kiến chỉ trích từ CĐM và nhiều người thậm chí còn lớn tiếng đòi phải có hình thức xử phạt.

Câu chuyện chị em ăn mặc phản cảm ra đường không còn quá hiếm trên MXH nhưng mỗi khi xuất hiện nó lại rất được mọi người quan tâm. Mới đây, thêm một trường hợp ăn mặc phản cảm ra đường khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
Cụ thể, hình ảnh ghi lại được đó là giữa thanh thiên bạch nhật, 2 cô gái trẻ lái xe máy trên đường, trên người mặc nguyên bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu. Vì khoảnh khắc quá đặc biệt nên nó nhanh chóng nhận về vô số quan tâm.
Phan cam 2 co gai vo tu mac bikini nho xiu di giua pho
 
Bộ trang phục này sẽ không đáng nhắc tới khi khung cảnh của bức ảnh 2 cô gái ăn mặc hớ hênh là trên bãi biển. Nhưng khi nó xuất hiện trên phố thì nhanh chóng đã trở thành đề tài bàn tán rất xôm của các dân mạng. Đa phần xem xong bức ảnh này, nhiều người chỉ biết thốt lên 2 từ "cạn lời".
Cụ thể, nickname P.H chia sẻ: "2 cô gái thân hình rất đẹp, nhưng chỉ đẹp khi đang ở bãi biển thôi, còn đây là đường phố cơ mà. Nhìn xong chỉ biết cạn lời."
Còn nickname L.A bình luận: "Chả hiểu đẹp ở chỗ nào? Chơi trội không đúng chỗ hay kiểu nóng quá nên mình khỏi phải mặc nhỉ?"
Trước đó, mạng xã hội cũng đã từng xuất hiện rất nhiều những hình ảnh tương tự của các cô gái có lối ăn mặc hở hang, phản cảm khi di chuyển trên đường bị người xem "ném đá".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)