"Ông bố của năm" luôn cùng con gái đi du lịch bụi

Google News

Để con gái có cơ hội khám phá những vùng đất mới, mỗi mùa hè, anh Nguyễn Thanh Tùng lại cùng "người tình bé nhỏ" của mình trải nghiệm trên nhiều cung đường phượt.

Một nhóm dành cho những người đam mê các cung đường phượt mới đây đăng tải loạt ảnh hai cha con khá vui vẻ, tình cảm kèm theo dòng chú thích: "Tình hình là bố con nhà gấu đã về đến nhà an toàn. Nghỉ dưỡng sức và lên kế hoạch cho tháng 7 đi Sa Pa, Lào Cai.
Rất chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bố con nhà gấu. Hy vọng chúng tôi sẽ có bạn đồng hành trên những cung đường đam mê của mình".
"Ong bo cua nam" luon cung con gai di du lich bui
Hình ảnh hai cha con đi du lịch cùng nhau khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC. 
Theo đó, người cha tên Nguyễn Thanh Tùng, hiện là thầy giáo tại Điện Biên. Nam giáo viên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ ảnh đi du lịch cùng con gái.
Một số dân mạng thậm chí còn gọi anh Tùng là "ông bố của năm". Họ cũng dành không ít lời chúc cho các chuyến đi của hai cha con.
Chia sẻ với Zing.vn, anh Thanh Tùng cho hay anh không lựa chọn những người bạn cùng lứa tuổi mà muốn đưa con gái theo để con có thể học hỏi và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.
"Mỗi mùa hè, tôi đều đưa con gái đi chơi bằng xe máy. Đầu tiên, hai bố con chỉ đi loanh quanh, gần gần. Sau đó là những chuyến xa hơn nhưng vẫn quanh khu vực Tây Bắc", anh Tùng nói.
Chuyến đi mới nhất của cha con người thầy giáo này là tới Mộc Châu, cắm trại qua đêm trên đèo Pha Đin.
Theo anh Tùng, con gái anh năm nay học hết lớp 9. Ban đầu, khi nhắc đến du lịch phượt, cô bé không quá thích thú. Tuy nhiên, sau nhiều chuyến đi cùng cha, nữ sinh bắt đầu hứng thú với điều này.
Thông qua việc làm của mình, anh Tùng hy vọng các bậc phụ huynh có thể dành thời gian cùng con cái trải nghiệm để giúp các em học hỏi, khám phá nhiều hơn. Anh quan niệm đó cũng là cách cha mẹ hiểu và gần gũi với những "thiên thần" của mình.
Theo Hàn Triệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)