Ơn giời, người mình tìm kiếm đây rồi

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu nhìn thấy em, trái tim anh đã run rẩy thốt lên: "Ơn giời! Người mình tìm kiếm đây rồi". Và nay, anh đã có em làm bạn đồng hành. 

Em à! 
Ngày qua ngày, anh lang thang đi kiếm tìm yêu thương, tìm một nửa của mình. Ngày nhìn thấy em trong một bữa tiệc sinh nhật, trái tim anh đã run rẩy thốt lên: "Ơn giời! Người mình tìm kiếm đây rồi". Chỉ một cái nhìn, anh đã biết trước mắt mình là người con gái lâu nay anh chờ đợi, người anh cần có trong đời. Và anh tìm cách để em biết có một người đang dành cho em sự quan tâm không hề nhẹ.
Anh lấy hết dũng khí tiến lại gần mời em một ly nước với vẻ rất ngại ngùng. Sau buổi tối đó, ngày qua ngày những dòng tin nhắn từ anh liên tục được trao tới em -những dòng tin không chỉ là sự quan tâm mà còn là thông điệp yêu thương. Ngày em nhận lời yêu anh, anh đã rất vui mừng và thầm cảm ơn ông trời!
On gioi, nguoi mình tìm kiém day roi
 Ơn giời! người đồng hành của con đây rồi. Ảnh: Anna Maljbu.

Thấm thoát 4 năm, đến lúc cả anh và em đều nhận ra rằng cuộc sống của chúng ta sẽ ý nghĩa hơn nếu cùng nhau sống dưới một mái nhà, đi đi về cùng một hướng, Anh đã quỳ gối nói lời cầu hôn, em xúc động gật đầu e lệ. 

Rồi đến ngày anh làm chú rể điển trai đi bên em - cô dâu xinh đẹp. Chúng ta sánh bước bên nhau tiến vào nhà thờ trong tiếng vỗ tay và lời chúc phúc từ họ hàng và bạn bè. Em e ấp trong váy áo tinh khôi, còn ánh mắt anh long lanh niềm hạnh phúc. Từ hôm nay, anh đã có em là của riêng.
Ngày em làm cô dâu, em bỏ lại thời con gái tự do, theo anh về xây đắp tổ ấp hạnh phúc. Ngày anh làm chú rể, anh bỏ lại thời trai trẻ tung hoành, gánh lên mình trách nhiệm lớn lao của một người đàn ông đã có gia đình. Anh và em đều sẵn sàng cho một vai trò mới. Cả hai đều biết sẽ có bao sự đổi thay, bao chông gai đang chờ phía trước. Nhưng ngay từ phút giây mà anh quỳ gối nói lời cầu hôn thì anh cũng đã nguyện rằng: “Cả đời này, anh sẽ dùng để yêu thương người phụ nữ của anh đã chọn”. 
On gioi, nguoi mình tìm kiém day roi-Hinh-2
 “Dù khi ốm đau hay lúc mạnh khỏe, dù khi nghèo khó hay lúc sang giàu, anh sẽ yêu thương và tôn trọng em suốt cuộc đời em”. Ảnh: Anna Maljbu.

Anh và em cùng tiến vào nhà thờ và trao cho nhau lời nguyện ước: “Dù khi ốm đau hay lúc mạnh khỏe, dù khi nghèo khó hay lúc sang giàu, anh sẽ yêu thương và tôn trọng em suốt cuộc đời anh”. Giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên má của em và cũng lăn trên khuôn mặt anh. Cánh tay nhỏ bé của em đã ôm trọn lấy anh và anh thì thầm nói: “Ơn giời! Người đồng hành của con đây rồi”. 

Thiên Anh

Bình luận(0)