Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

Google News

Trên facebook vừa xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh bị 3 cô gái trẻ đánh hội đồng, lột đồ dã man.

Vào ngày 28/8, một người dùng có tên Thắng Toàn đã đăng tải lên Facebook 2 đoạn video ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 3 cô gái trẻ đánh hội đồng và lột áo trước sự cổ vũ của rất đông của đám bạn nam và nữ cùng tuổi.
Nu sinh Thanh Hoa bi danh hoi dong, lot ao giua duong
Ảnh cắt từ clip. 
Trong đoạn video, một bạn nữ mặc áo đen (tên Trang, là học sinh cấp 3) nói về việc can thiệp vào một việc gì đó. Sau khi nữ sinh này trả lời mình không can thiệp thì lập tức bị nhóm 3 bạn nữ nhảy vào dùng chân đấm đá, giật tóc túi bụi. Một nữ sinh tên Trang còn dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào mặt nạn nhân, khiến nạn nhân chỉ còn cách lấy tay che mặt trước những cú đập dã man.
Ngay sau đó, một cô gái khác mặc áo trắng trong nhóm này (có tên Xuân) tiếp tục giật tóc, kéo lê nữ sinh trên mặt đất rồi chạy đi lấy một vật (giống hòn đá) ném vào lưng nạn nhân. Cuối cùng nhóm này đã lột áo của cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người đứng hò reo cổ vũ.
Điều đáng nói là có rất đông người có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn mà còn cổ vũ rất nhiệt tình. Người con trai quay clip còn nói giọng trêu đùa, giễu cợt như “cái mũ của mình mới mua 40 nghìn đó” hoặc “bây giờ hát bài gì được nhỉ”.
Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn video đã thu hút hàng hàng trăm lượt like (thích), comment (bình luận) và chia sẻ rộng rãi. Đại đa phần bình luận đều phẫn nộ trước cảnh nữ sinh bị đánh đập dã man và lên án nhiều bạn chỉ biết đứng xem mà không có hành động can ngăn gì.
Theo những bình luận dưới đoạn video, thì sự việc xảy ra tại huyện Quảng Xương hoặc thị xã Sầm Sơn của tỉnh Thanh Hóa đã khiến dư luận hết sức bức xúc bởi hành động côn đồ đánh bạn một cách dã man của nhóm nữ sinh này.
Mời quý độc giả xem video Nữ sinh bị đánh hội đồng (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)