Nữ sinh lớp 10 xinh đẹp, họ lạ đọc rap cực chuẩn

Google News

(Kiến Thức) - Cô bạn có tên họ rất lạ Lồ Mỹ Oanh, gây ấn tượng mạnh bởi những clip cover đáng yêu, khả năng đọc rap bằng tiếng Anh cực chuẩn. 

Xem clip Lồ Mỹ Oanh cover "Deep Sea" gây sốt mạng Việt:

Mới đây, một fanpage nổi tiếng trong giới trẻ Việt đăng tải clip mang tựa đề "Cute girl cover rap cực đỉnh" với nhân vật chính là một cô nàng rất xinh xắn, có tài năng ấn tượng khiến một clip đơn giản trở nên rất hấp dẫn. 
PV Kiến Thức đã liên hệ với cô gái chủ nhân của đoạn clip cover ca khúc "Deep Sea" gây sốt mạng và biết được rất nhiều thông tin, câu chuyện thú vị. Cô gái trong clip có họ tên rất lạ Lồ Mỹ Oanh, sinh năm 1999, hiện là nữ sinh lớp 10 trường THPT Trần Khai Nguyên, Quận 5, TP HCM. 
"Deep Sea" là một ca khúc rap gây sốt trong giới trẻ thời gian gần đây, có phần nhịp điệu rất bắt tai nhưng cũng khá khó để thực hiện. Tuy nhiên Lồ Mỹ Oanh đã cover rất nuột ca khúc này và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè, dân mạng. 
Nu sinh lop 10 xinh dep, ho la doc rap than sau
 Lồ Mỹ Oanh trong clip cover "Deep Sea" với vẻ xinh xắn, đáng yêu và khả năng rap tiếng Anh cực đỉnh.
Chia sẻ về clip cover "Deep Sea", Mỹ Oanh cho biết cô bạn đã thực hiện clip này từ 4 tháng trước, nhận được rất nhiều lời khen ngợi và còn được rapper Binz - tác giả của bản gốc ca khúc này chia sẻ clip lên trang cá nhân. 
Mỹ Oanh tiết lộ: "Em yêu ca hát từ nhỏ, còn rap thì em mới chỉ nghe gần đây thôi. Em thực hiện các clip cover cho vui là chính và bắt đầu chia sẻ các clip này lên mạng từ năm học lớp 9". Chính những lời khen từ bạn bè đã giúp cô nàng sinh năm 1999 có thêm động lực để tiếp tục sở thích, "khoe" thêm nhiều clip cover thú vị khác. "Ban đầu là em chỉ đăng clip hát tặng bạn bè thôi, sau thì được ủng hộ nên em cũng làm nhiều clip hơn. Tất cả chỉ là làm cho vui thôi. Lâu dần cũng có nhiều bạn yêu cầu em cover các bài hát nhưng vì không có nhiều thời gian nên không đáp ứng hết được mọi người được", cô bạn có nickname Jame Gyu chia sẻ thêm về thú vui của mình. 
Theo dõi các clip gần đây, có thể thấy Mỹ Oanh có khả năng đọc rap bằng tiếng Anh rất tốt. Thậm chí sau khi xem clip, nhiều dân mạng còn thích thú tặng cho Mỹ Oanh biệt danh "Rapper Binz phiên bản nữ". Nói về khả năng của mình, Mỹ Oanh tỏ ra rất khiêm tốn, tự nhận bản thân "rất bình thường", chỉ đọc rap theo bản năng và vận dụng một chút "năng khiếu bắt chước". 
Nu sinh lop 10 xinh dep, ho la doc rap than sau-Hinh-2
Ngoài đời, Mỹ Oanh là một cô nàng rất vui vẻ, lém lỉnh và thường rất khiêm tốn khi nói về khả năng của mình. 
"Ở lớp em học tiếng Anh cũng bình thường thôi. Nhưng nhiều bạn cùng lớp hay khen em có khả năng bắt chước rất giỏi. Em cũng thấy có vẻ thế nên khi xem phim ảnh, nghe nhạc rap em học được cách phát âm của các ca sĩ và thể hiện lại sao cho thật giống". 
Xinh xắn, rap giỏi và hát cũng rất hay... ngoài việc sản xuất các clip cover gửi tặng bạn bè, Mỹ Oanh còn là một cây văn nghệ thường xuyên tham gia vào các chương trình, hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Hiện đang học lớp 10, luôn mong muốn có được nền tảng kiến thức phổ thông thật vững chắc nên dù rất mê ca hát, nhưng Mỹ Oanh cho biết hiện tại vẫn muốn tập trung cho việc học nhiều hơn. Những định hướng theo con đường âm nhạc hay thực hiện các MV chuyên nghiệp, cô bạn sinh năm 1999 vẫn chưa nghĩ tới. 
Một vài hình ảnh đời thường của Lồ Mỹ Oanh:
Nu sinh lop 10 xinh dep, ho la doc rap than sau-Hinh-3
 Cô nữ sinh lớp 10 có khuôn mặt rất xinh xắn. 
Nu sinh lop 10 xinh dep, ho la doc rap than sau-Hinh-4
 Nét đáng yêu, ngộ nghĩnh của cô nàng khiến các clip, hình ảnh chia sẻ trên Youtube, Facebook thêm thú vị. 
Nu sinh lop 10 xinh dep, ho la doc rap than sau-Hinh-5
 Mỹ Oanh tự nhận bản thân có khả năng bắt chước người khác rất giỏi. 
Anh Tú

Bình luận(0)