Nữ sinh Khánh Hòa đốt trường vì lời thách "câu 1.000 like"

Google News

Chỉ vì lời đùa câu like sống ảo trên mạng xã hội, nữ sinh Khánh Hòa đã tưới xăng đốt trường.

Cụ thể, ngày 9/10, một clip ghi lại cảnh nữ sinh Khánh Hòa đốt trường bằng túi xăng được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội.
Theo clip ghi lại, sau một hồi thăm dò, nữ sinh này đã quyết định tưới xăng đốt trường. Do đứng quá gần, nữ sinh này cũng bị lửa “liếm” cháy người.
Nu sinh Khanh Hoa dot truong vi loi thach cau 1.000 like
Nữ sinh lớp 8 đốt trường. 
Điều đáng nói, hành động đốt trường dại dột của nữ sinh này được rất đông học sinh có mặt tại thời điểm đó biết. Tuy nhiên, không ai vào can ngăn mà chỉ đứng hò hét, cổ vũ và quay clip. Chỉ đến khi ngọn lửa bùng lên, các em học sinh mới tá hỏa chạy và kêu tìm nước để dập đám cháy.
Chia sẻ về việc này, ông Phạm Đình Lâm, Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Ngũ Lão (Khánh Hòa) xác nhận có việc học sinh mang xăng tới đốt trường. Nữ sinh trong đoạn clip là Ngọc Hân, sinh năm 2003, hiện là học sinh lớp 8 của trường.
Theo ông Lâm, hiện trường đang tiến hành giải quyết vụ việc. Do phát hiện sớm sự việc nên trường không bị tổn thất quá lớn. Cụ thể, phòng y tế nhà trường chỉ bị cháy một góc nhỏ.
Được biết, hiện Hân đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Ninh Hòa do bỏng nặng ở hai chân. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã yêu cầu Hân và những học sinh có liên quan làm bản tường trình.
Nguyên nhân ban đầu được xác định, trước đó, nữ sinh này từng đăng lên Facebook rằng nếu đủ 1.000 lượt like sẽ châm lửa đốt trường. Thông tin này nhanh chóng được bạn bè chia sẻ. Tuy nhiên, khi đã đủ số lượt like, Hân bị các bạn khác xúi giục, ép đốt trường đúng như đã tuyên bố.
Hiện, công an xã Ninh An đã tiến hành làm việc với nữ sinh này, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)