Nữ sinh kéo hội chị em đánh ghen tình địch dã man

Google News

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một nữ sinh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn clip cùng hội chị em đi đánh ghen tập thể tình địch.

Theo lời chia sẻ của cô gái tên V.P.Thảo thì tình địch đã cướp người yêu và nhiều lần thách thức, bôi xấu gia đình cô, "vừa ăn cướp vừa la làng" nên cô gái này mới "tức nước vỡ bờ" dẫn đến hành động đánh ghen tập thể này.
Nu sinh keo hoi chi em danh ghen tinh dich da man
Bài viết kèm theo clip được đăng trên mạng xã hội của cô gái tên V.P.Thảo. 
Trong đoạn clip được quay lại, V.P.Thảo cùng bạn bè đã túm tóc, lột đồ, tát vào mặt và đá liên tiếp vào người nạn nhân. Hành động này đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.
Được biết, nạn nhân tên D.T, học cùng trường với Thảo. Cô gái bị đánh này từng đăng tải bài viết nói xấu gia đình Thảo như bố và anh trai đi tù vì trộm cắp, mẹ bị đuổi ra khỏi nhà vì ngoại tình, còn Thảo từng làm gái. Vì quá bức xúc trước hành động của D.T bôi xấu mình trên mạng xã hội nên Thảo đã kéo bạn bè đến nhà dạy cho D.T một bài học nhớ đời.
Nu sinh keo hoi chi em danh ghen tinh dich da man-Hinh-2
V.P.Thảo cho rằng D.T đăng tải bài viết nói xấu gia đình mình lên mạng xã hội khiến cô vô cùng bức xúc. 
Khi vừa mới đăng tải đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra ngán ngẩm vì đây không phải lần đầu tiên những cô gái xinh đẹp lại có hành động thiếu văn hóa và dã man đến vậy.
Đa phần ý kiến đều lên án hành động của Thảo và nhóm bạn khi xúm lại đánh đập, lột đồ dã man một cô gái khác. Nhưng cũng có một số người lên tiếng ủng hộ, cho rằng đây là hình phạt thích đáng cho kẻ thích làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác.
"Lại đánh ghen lột đồ, còn quay clip lại để thể hiện, phải bắt hết để răn đe tội xúc phạm đánh đập người khác", một tài khoản mạng bức xúc bình luận.
"Ba người xúm lại đấm đá một người chỉ cho thấy là vô học, có bị cướp người yêu thật cũng không đáng thông cảm", một dân mạng khác đồng quan điểm.
Nu sinh keo hoi chi em danh ghen tinh dich da man-Hinh-3
 Nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân mạng.
Trước đó, cô gái Thái Nguyên tên L.C cũng gây bão dư luận với màn đánh ghen kinh hoàng, xát ớt tỏi vào vùng kín tình địch gây nhiều phản hồi trái chiều trong cộng đồng mạng.
Nhiều người cho rằng hành động của L.C quá tàn nhẫn, dã man và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người khác. Tuy nhiên, đông đảo chị em phụ nữ ủng hộ hành động của L.C, cho rằng đó là hình phạt thích đáng cho kẻ phá hoại hành phúc gia đình của người khác, đặc biệt khi cô vợ lại đang mang thai, bị nhân tình của chồng thách thức nên mới mất bình tĩnh dẫn đến hành động dã man trên.
Theo Vũ Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)