Nữ phượt thủ bị lên án khi "sống ảo" trên mỏm đá cao

Google News

Trong clip đang thu thú sự chú ý trên mạng xã hội, nữ phượt thủ cùng nhóm bạn leo lên mỏm đá cao, chênh vênh ở núi Đá Chồng, Quảng Ninh, để chụp ảnh.

Ngày 4/5, hình ảnh nữ phượt thủ không ngại nguy hiểm ngồi trên mỏm đá chông chênh khiến cộng đồng mạng xôn xao tranh luận. Địa danh này có tên núi Đá Chồng, nằm ở tiểu khu 91, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.
Cô gái đã nhờ bạn quay lại clip quá trình "chinh phục" từng mỏm đá không ít gian nan để lên đỉnh khiến nhiều người thót tim lo sợ. Nhiều ý kiến chỉ trích cô gái khi không có dụng cụ bảo hộ.
Minh Dũng (24 tuổi, Hải Phòng) cho hay: "Mình không nghĩ đây là cách chinh phục mà thích thể hiện, nổi bật. Những người trẻ hành động mạo hiểm như vậy có bao giờ nghĩ đến gia đình, bố mẹ?".
Trong khi đó, Minh Nguyệt thể hiện nỗi sợ hãi khi chứng kiến hình ảnh cô gái leo một mình ra mỏm đá.
Các bạn trẻ leo lên mỏm đá chênh vênh ở Quảng Ninh để chụp ảnh. Ảnh: P.L. 
D.H., nữ chính trong clip cho Zing.vn biết đây là clip trong chuyến đi phượt về Quảng Ninh của cô cùng nhóm bạn dịp nghỉ lễ 30/4.
"Mình đăng hình ảnh lên mạng để xin chia sẻ kinh nghiệm về chuyến đi phượt. Khi bị mọi người chỉ trích, phê phán, mình thấy rất buồn", H. nói.
D.H. lý giải đi cung đường nào, sự an toàn của bản thân cũng phải đặt lên hàng đầu và biết sức mình đến đâu mới dám thử. Cô muốn leo lên mỏm đá không phải để thể hiện mà trải nghiệm.
Cảm giác leo ra mỏm đá khá sợ nên nữ phượt thủ chỉ dám đứng bên trong. H. cũng cho rằng một phần do góc quay khiến mọi người nhìn thấy nguy hiểm hơn.
Nữ phượt thủ chia sẻ lúc đó, rất nhiều bạn trẻ cũng chinh phục mỏm núi đá chứ không riêng cô.
Trước đó, không ít nhóm bạn trẻ từng bị chỉ trích, lên án vì khoe ảnh khi chinh phục những mỏm núi đá cheo leo, nóc nhà cao tầng chỉ vì thích sống ảo, câu like.
Theo Mộc Lan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)