NÓNG: Matic "gật đầu" gia nhập M.U

Google News

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, M.U đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với tiền vệ Nemanja Matic.

Giới truyền thông Anh cho hay, Chelsea đã thuyết phục được AS Monaco bán tiền vệ Tiemoue Bakayoko với giá 35 triệu bảng. Dự kiến, trong ít ngày tới, tuyển thủ Pháp sẽ có mặt tại London để hoàn tất hợp đồng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, HLV Antonio Conte sẽ xếp Bakayoko đá cặp tiền vệ trung tâm với N’Golo Kante ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa, Nemanja Matic bỗng dưng trở thành “người thừa” tại sân Stamford Bridge, bất chấp việc anh đã góp công lớn giúp “The Blues” đăng quang tại Premier League 2016-2017.
NONG: Matic "gat dau" gia nhap M.U
Matic sắp trở thành người của M.U? 
Thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Matic về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho M.U. Về phần mình, ngôi sao 28 tuổi cũng muốn tái hợp với ông thầy cũ.
Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Matic. Cụ thể, tiền vệ người Serbia sẽ kiếm được mức lương 150.000 bảng/tuần trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, thời hạn của bản hợp đồng chưa được đôi bên hé lộ.
Như vậy, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Chelsea, M.U sẽ chính thức sở hữu Matic. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo đội đương kim vô địch Premier League.
Giới chuyên môn cho rằng, Chelsea khó có thể khước từ lời đề nghị của M.U, bởi hồi tháng 1.2014, họ chỉ phải bỏ ra 21 triệu bảng để mua lại Matic từ Benfica.
Theo Minh Chí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)