Nóng: Cô gái trẻ đẹp ngồi trên đường xin tiền về Hà Nội

Google News

Ngồi trên đường nhựa ở Đồng Nai giữa ban ngày, cô gái xinh như hoa đặt tấm bìa carton ghi dòng chữ xin tiền về Hà Nội khiến dân mạng xôn xao.

Trải khăn màu xanh trên đường nhựa, cô gái trẻ đẹp ngồi khoanh chân và đặt phía trước mặt tấm biển: “Tôi đang cần tiền về Hà Nội. Mong mọi người giúp đỡ”.
Một số người qua đường hiếu kỳ dừng chân nhìn cô gái, thậm chí cho tiền.
Nong: Co gai tre dep ngoi tren duong xin tien ve Ha Noi


Nong: Co gai tre dep ngoi tren duong xin tien ve Ha Noi-Hinh-2
Cô gái trẻ đẹp ngồi trên đường xin tiền về Hà Nội.  
Điểm đáng chú ý nữa là ngay phía sau lưng cô là trung tâm giới thiệu việc làm.
Chuyện các nam thanh niên, người già giả bệnh tật hay nằm lê lết trên đường xin tiền không phải hiếm ở Việt Nam. Dù vậy, ảnh cô gái trẻ đẹp ngồi xin tiền về Hà Nội công khai trên đường trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán sôi nổi.
Nhiều người thắc mắc và đưa ra lý do khác nhau vì sao cô gái sức dài vai rộng lại xin tiền lộ liễu như vậy, do bị móc túi hết tiền, xin tiền đi phượt, hoặc là diễn viên trong chương trình Camera giấu kín?
“Khổ thân cô bé, chắc bị móc hết tiền lên mới vậy”;
“Có lẽ nên ý thức lại cái chuyện vượt qua giới hạn bản thân của các phượt thủ đi, tưởng thế nào. Lại đi ra đường ăn xin như thế này sao? Nhìn cũng đâu đến nỗi, người nhà đâu? Còn muốn tự trải nghiệm thì đi làm thêm mà kiếm tiền mà về”;
“Trung tâm giới thiệu việc làm ngay sau luôn chào đón em kìa! Cơ mà xinh thật”;
“Đây là 1 cảnh trong chương trình camera giấu kín”...
Cách đây ba ngày, chương trình Camera giấu kín của ANTV đăng tải clip Quái chiêu của những kẻ “giả khổ” xin tiền nên bình luận cuối cũng đáng chú ý.
Bên cạnh đó, nhiều chàng trai độc thân muốn biết nơi cô gái ngồi xin tiền để chạy xuống ra tay nghĩa hiệp.
"Em ở đâu để anh phi trâu xuống đón", bạn Nam bình luận dí dỏm.
Theo tìm hiểu của người viết, cô gái này tên P.T.Q.T, sinh năm 1995, quê Thanh Hóa và sống ở Hà Nội trước khi vào Đồng Nai.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)