Những tú bà già đời non tuổi xinh như hot girl

Google News

(Kiến Thức) - Tuổi còn non đã dám cầm đầu cả đường dây bán dâm, các tú bà xinh đẹp này chẳng những phá đời nhiều cô gái mà còn tự làm hỏng đời mình.

Tú bà hotgirl và đường dây mại dâm trăm đô
Ngày 19/1 vừa qua, Công an quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội đã bắt giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Với ngoại hình dễ nhìn, gương mặt nhỏ nhắn và thanh tú, “Tú bà” này chẳng kém cạnh gì những hot girl đình đám hiện nay.
Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Mai Thi đã có văn phòng đại diện kết nối gái mại dâm 2 miền Nam – Bắc hoạt động khá mạnh. Trong đường dây của mình, Thi chỉ tuyển gái trẻ dưới 20 tuổi, thân hình chuẩn như người mẫu và giá cho mỗi cuộc vui chơi là 300 USD.
Nhung tu ba già dòi non tuỏi xinh nhu hot girl
 Nguyễn Thị Mai Thi "Tú bà 9X" sa lưới pháp luật.
Nhóm của Thi không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà khi khách có nhu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP HCM ra Hà Nội hoặc ngược lại để phục vụ khách. Mỗi lần như vậy, Tú bà tuổi teen này nhận được 3 triệu đồng/ lần giao dịch.
9X lên Facebook show hàng nắm đường dây chân dài cao cấp
Ngày 22/4/2013, CA quận Hai Bà Trưng – Hà Nội triệt phá đường dây giao dịch gái mại dâm qua internet, đồng thời khởi tố bị can Đỗ Thị Huyền (SN 1993, tạm trú Hà Nội) là người môi giới kiêm gái bán dâm. 
Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, tràn đầy nhựa sống, Đỗ Thị Huyền thường ra giá để đi khách đó là 4 triệu đồng. Huyền sẵn sàng đi khách nhưng thu nhập chính của cô gái 20 tuổi này là môi giới cho các đồng nghiệp bán dâm.
Không chỉ sẵn sàng "show hàng" mình mà “tú bà” đẹp như hot girl này còn đưa cả "đồng nghiệp" lên Facebook để quảng cáo cho khách mua dâm. Sau khi khách chọn “đào”, Huyền bắt đầu thông báo về mức giá. Huyền cũng như "đồng nghiệp" trong đường dây chỉ tiếp khách ở khách sạn 3 sao trở lên.
Tú bà 9X kiếm hàng chục triệu mỗi ngày
Mẹ mất sớm, thiếu sự chăm sóc của người cha, Hà Thị Út (SN 1993 tạm trú Văn Lãng – Lạng Sơn) lớn lên trong cảnh lêu bêu, bỏ học khi đang dở lớp 9, đua đòi cùng đám bạn trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Được một thời gian, chán chơi với các bạn ở nhà, Hà Thị Út ra Hà Nội học nghề trang điểm cô dâu. Nhờ vẻ xinh xắn, ăn nói hoạt bát, Út làm quen với những cô gái có ngoại hình khá để môi giới họ cho đại gia quen ở vũ trường, quán bar.
Nhung tu ba già dòi non tuỏi xinh nhu hot girl-Hinh-3
 Hà Thị Út kiếm chục triệu/ ngày nhờ việc môi giới mại dâm.
Các kiều nữ do Út quản lý thu nhập thấp nhất là 100 USD và cao nhất 300 USD mỗi lần đi khách. Rồi những việc làm của Út cũng không thoát khỏi lưới của pháp luật. Án phạt của tú bà xinh đẹp này là 40 tháng tù.
Thiên Anh

Bình luận(0)