Những màn “tỏ tình” của các đại gia soái ca khiến chị em dậy sóng

Google News

Đại gia giàu có thể hiện tình yêu với một nửa của mình bằng những màn tốn kém, lãng mạn như trong phim ngôn tình khiến nhiều chị em "xót lòng".

Những ngày gần đây, dư luận không ngừng xôn xao về chồng "soái ca" mưa chiếc siêu xe BMW i8 để tặng vợ nhân dịp sinh nhật. Để có món quà đặc biệt tặng vợ đúng dịp sinh nhật, chồng đại gia tên Tương Quang Đông đã âm thầm đặt chiếc siêu xe từ giữa tháng 8 với giá 7 tỉ đồng, đó là chưa kể giá để chuyển chiếc siêu xe từ Sài Gòn về Đà Nẵng cũng ngốn 20 triệu đồng cùng nhiều phí phát sinh.
Nhung man “to tinh” cua cac dai gia soai ca khien chi em day song
Theo 1 nguồn tin riêng thì đây là chiếc xe BMW i8 thứ 3 tại Đà Nẵng (ảnh facebook).. 
“Để mua xe làm quà tặng sinh nhật cho vợ, người đàn ông này đã phải vào TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu kỹ càng. Và do thú vui đam mê hãng xe BMW nên anh quyết định mua tặng người vợ món quà ý nghĩa này. Chi phí để vận chuyển chiếc xe này từ Hồ Chí Minh về Đà Nẵng lên đến 20 triệu đồng”, một nguồn tin không chính thức tiết lộ.
Người vợ xinh đẹp, may mắn trên chính là chị Mai – chủ nhân một thương hiệu studio áo cưới tại Đà Nẵng. Người phụ nữ cho biết, vợ chồng chị đã kết hôn 6 năm nay, có với nhau 1 bé trai 5 tuổi. Hiện vợ chồng chị đang sống tại Đà Nẵng. Cả hai cùng quản lý thương hiệu ảnh viện áo cưới, thời trang nam giới. Được biết, sinh nhật trước đó, người chồng yêu vợ hết mực này cũng đã tặng vợ một siêu xe.
Thiếu gia "chơi trội" lái Audi tặng bạn gái 999 bông hồng
Những hình ảnh lãng mạn khiến các cô gái phải "sót lòng" và mong muốn người yêu của mình bằng một nửa người chồng "soái ca" hay 1/3 anh chàng Hà Thành post lên trang cá nhân. Tất cả đều phải "dương mắt chiêm ngưỡng" món quà đặc biệt anh chàng dành tặng cô bạn gái xinh đẹp của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam vào năm ngoái. Gần như tất cả đều chị em phụ nữ khi chứng kiến sự việc đều không khỏi ghen tị.
999 bông hoa ngọt ngào, lãng mạn và chiếc siêu xe sang chảnh của N.A.T khiến nhiều người ca ngợi sự chịu chơi của anh chàng cũng như tò mò về nàng công chúa trong mơ của anh.
Bạn trai "soái ca" tiết lộ, anh đã tự tay mua hoa và lái xe đến nhà bạn gái hôm 19/10 và khiến cô nàng bất ngờ với món quà. Anh hóm hỉnh nói: "Tất cả những gì mình làm bột phát từ cảm xúc, đó là tình cảm chân thành mình dành cho cô ấy. Mình không đợi đến 20 mới tặng quà mà tặng sớm hơn một ngày, để cô ấy có thể cảm thấy vui vẻ trong 2 ngày, hạnh phúc từ hôm trước ngày lễ chính (cười)".
Nhung man “to tinh” cua cac dai gia soai ca khien chi em day song-Hinh-2
Những màn "tỏ tình" của các đại gia soái ca khiến chị em dậy sóng (ảnh FBNV). 
Anh T. cho biết, nàng công chúa trong mơ của anh chính là Võ Thanh Huyền (biệt danh Huyền Barbie), là một hot girl xinh đẹp, biên tập viên tại 1 đài truyền hình. Khi nhận được món quà tuyệt vời của anh, cô thổ lộ mình không muốn "độc chiếm" 999 bông hồng mà ngỏ ý muốn san sẻ món quà này cho những phụ nữ khác nữa, vì theo cô, tất cả phụ nữ Việt Nam đều xứng đáng được nhận một bông hồng, vì sự tuyệt vời của họ.
Được biết, anh chàng T. Audi thường có những hành động lãng mạn, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái. Nói chuyện về Huyền Barbie, anh luôn dùng mỹ từ và những lời ngọt ngào, thể hiện sự ngưỡng mộ với nàng công chúa của mình.
Thiếu gia bất chấp bán cả dàn siêu xe để đón vợ về
Minh Nhựa (tên thật Phan Trần Nhật Minh, SN 1983) nổi tiếng là tay chơi siêu xe nổi tiếng bậc nhất của đất Sài Thành. Tên tuổi của đại gia Minh Nhựa thường gắn liền với những siêu xe khủng, phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt, bên cạnh đó là một CEO có tiếng đồng thời là người thừa kế tập đoàn Long Thành, số tài sản của thiếu gia này hiện vẫn là con số bí mật khiến nhiều người tò mò.
Nhung man “to tinh” cua cac dai gia soai ca khien chi em day song-Hinh-3
Những màn "tỏ tình" của các đại gia soái ca khiến chị em dậy sóng (Ảnh FBNV).
Không khó để thấy cuộc sống vương giả, sang chảnh của chàng thiếu gia này với cơ man nào là đồng hồ, điện thoại hàng hiệu, quần áo thời trang, ví da đẳng cấp... cùng những chuyến công tác, nghỉ dưỡng tại các khu resort sang chảnh và nổi tiếng. Tất cả đều được chia sẻ trên trang cá nhân của anh chàng đại gia trên...
Thời gian qua, chàng thiếu gia Minh Nhựa gây xôn xao dư luận vì màn livestream hình ảnh anh với khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống khi đang được truyền nước trong bệnh viện sau khi tự tử.
Trong đoạn clip livestream trực tiếp trên trang cá nhân mạng xã hội, thiếu gia Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. Cùng với đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc.
"Tôi bất chấp bán tất cả dàn xe đi để bỏ lại câu chuyện quá khứ, để đón vợ về...", thiếu gia Minh Nhựa cho biết thêm.
Minh Nhựa cũng chia sẻ số thuốc ngủ vợ để lại dặn anh chỉ uống 3 viên tuy nhiên anh đã uống hết nhằm tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu. Đồng thời anh cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong được bố mẹ yêu thương vợ hơn.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất Việt Nam (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)