Những điểm đến mùa hè đẹp nhất hệ mặt trời

Google News

Mùa hè là mùa các gia đình thường tổ chức các chuyến đi du lịch cùng nhau. Hãy cùng đến những thành phố được cho là điểm đến mùa hè hàng đầu, tuyệt vời nhất thế giới đã được phần lớn khách du lịch bình chọn này nhé.

Dubrovnik - Hòn ngọc của biển Adriatic
 
Dubrovnik là thị trấn cảng đẹp nhất, nổi tiếng và đa dạng của Croatia. Nó là 1 trong 10 điểm đến mùa hè hàng đầu tại Adriatic, và châu Âu. Vẻ đẹp mang dấu ấn Croatia thu hút vô số du khách đến mỗi mùa hè bởi các cảnh quan thú vị. Với vô số địa danh lịch sử trong Khu Phố Cổ, đặc biệt là bức tường cũ ở khắp thành phố đầy ấn tượng và Cung điện Sponza nổi tiếng. Vào những ngày thời tiết đẹp du khách sẽ có vô số cơ hội chụp được những ảnh tuyệt vời dưới ánh mặt trời rực rỡ và phong cảnh lung linh ở nơi đây.
Lễ hội mùa hè ở Budapest
 
Budapest là từng một viên ngọc giấu mình, nhưng giờ đây thủ đô của Hungary đang truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều du khách kéo đến thành phố dễ thương này bởi vẻ đẹp hiền hòa của nó. Các tòa nhà ấn tượng như Lâu đài Buda cao chót vót, Giáo đường Do Thái Dohány Street và Nhà thờ Matthias chỉ là một số trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và thu hút nhất. Thành phố càng trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều du khách khi mùa hè đến cùng với vô số các sự kiện. các lễ hội tưng bừng. Ngoài ra, du khách còn có thể hưởng thụ một trong những bồn tắm nước nóng thiên nhiên nổi tiếng như Gellért Baths hoặc Szechenyi Baths. Hoặc đến với lễ hội âm nhạc Balaton diễn ra vào tháng 7 hằng năm trên bờ Hồ Balaton, cách Budapest không quá xa.
Thành phố Valencia xinh đẹp của Tây Ban Nha
 
Các thành phố nổi tiếng như Barcelona, Madrid hoặc Palma thường nằm ở đầu danh sách khi bạn nghĩ đến việc có một chuyến du lịch ở Tây Ban Nha đầy nắng và gió. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nghỉ ngơi ở thành phố Valencia tuyệt vời chưa? Thành phố xinh đẹp nằm ở phía đông của Tây Ban Nha này sẽ trở thành một lựa chọn điểm đến mùa hè tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hè, vì nó nằm ngay trên bờ biển Địa Trung Hải. Thành phố có công viên rất tuyệt là nơi hoàn hảo cho một chuyến dã ngoại ấm cúng trước khi bạn đi đến quảng trường kế tiếp để chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc của thành phố, như nhà thờ xinh đẹp và Cuitat Vella, trái tim lịch sử của Valencia.
Trải nghiệm đi xe đạp qua Roma
 
Một kỳ nghỉ ở Roma vào mùa hè có thể là một trải nghiệm thực sự đặc biệt. Du khách sẽ có thời tiết tuyệt đẹp để đạp xe vòng quanh Rome và  nhàn nhã tận hưởng thú ngắm nghía các điểm tham quan đẹp nhất trong thành phố. Vào giờ ăn trưa, bạn có thể ngồi trong một quán cà phê nhỏ có máy lạnh và thưởng thức món salad tươi mát và cùng đồ uống lạnh đặc sản địa phương ngon tuyệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá một hoặc hai bảo tàng, hoặc tìm cho mình một chỗ râm mát dưới gốc cây bên bờ sông Tiber và thản hồn mơ mộng giữa đô thị nhộn nhịp này.
Mùa hè ở Sarajevo
 
Thủ đô của Bosnia và Herzegovina, Sarajevo, đã trở nên ngày càng nổi tiếng trong vài năm qua nhưng nó vẫn được coi là một viên ngọc giấu mình giữa các thành phố Balkan. Đây là một điểm đến vào kỳ nghỉ hè tương đối rẻ nhưng tràn đầy hấp dẫn với những kiến trúc cổ xưa độc đáo của các nhà thờ, nhà thờ Hồi giáo và giáo đường Do Thái được xây dựng gần như cạnh nhau. Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm cuộc sống trẻ trung và năng động của Bosnia ở những quầy bar và cảm nhận sự ấm áp cùng hiếu khách của người dân địa phương.
Barcelona vào thời điểm đẹp nhất trong năm
 
Rõ ràng, Barcelona là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới, nhưng nó còn có một sự thu hút tỏa sáng đặc biệt và mang nhiều sự đa dạng vào mùa hè. Đối với du khách, nhà thờ Sagrada Familia, công viên Park Güell và công viên Parc de la Ciutadella là những điểm tham quan chắc chắn không thể bỏ qua. Nhưng các bãi biển của thành phố như Bogatell hoặc Nova Mar Bella cũng hấp dẫn du khách không ít với nắng vàng, cát trắng và những con đường đầy cây xanh chạy dọc các bãi biển.
Theo Hàn Ly/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)