Những địa điểm kích thích mọi người đến check in năm 2018

Google News

Dưới đây là những địa điểm mà các hot travel blogger cảm thấy kích thích và muốn mọi người đến check in trong năm 2018.

Oxaca City, Mexico
Nhung dia diem kich thich moi nguoi den check in nam 2018
 
Khi nhắc đến Mexico, nhiều người thường nghĩ đến Cabo hoặc Cancun nhưng thành phố Oaxaca mới là nơi đáng để đến. Thành phố này với nền văn hóa độc đáo, đa dạng, ẩm thực phong phú và những con phố tuyệt đẹp đầy cây xanh. Ngoài ra, hãy đến thị trấn Puerto Escondido - một thị trấn cảng trên bờ biển Oaxaca để mua sắm các chợ đồ cổ tại địa phương.
Arusha, Tanzania
Nhung dia diem kich thich moi nguoi den check in nam 2018-Hinh-2
 
Arusha nổi tiếng với dãy núi Kilimanjaro hùng vĩ. Nếu bạn có đủ sức khỏe và kỹ năng, bạn có thể chinh phục sa mạc rộng lớn và tìm hiểu về cuộc sống của những loài vật hoang dã ở nơi đây. Bức ảnh bạn chụp ở những sa mạc này chắc chắn sẽ hút ngàn like trên Instagram.
Giverny, Pháp
Nhung dia diem kich thich moi nguoi den check in nam 2018-Hinh-3
 
Chỉ mất 1,5 tiếng lái xe từ Paris, bạn sẽ có mặt tại ngôi làng bình dị nhất thế giới. Ngôi làng Giverny với những khu vườn nhỏ xinh, những chiếc bánh nướng thơm phức và những bức tranh sơn dầu chắc chắn sẽ để lại trong bạn ấn tượng khó phai.
Xiêm Riệp, Campuchia
Nhung dia diem kich thich moi nguoi den check in nam 2018-Hinh-4

Nếu bạn là người ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm thì Xiêm Riệp sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận. Đến Xiêm Riệp, bạn sẽ được đến thăm rất nhiều đền thờ, tìm hiểu về văn hóa, đời sống tâm linh của con người Campuchia và gặp gỡ những tu sĩ. Và thật tuyệt vời, đến Xiêm Riệp bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn tuyệt ngon và hấp dẫn.
Theo Quỳnh Trang/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)