Những cô gái bén duyên nghề MC sau khi nổi tiếng

Google News

Trước khi Khánh Vy - 9X nói 7 thứ tiếng nổi tiếng trên mạng - trở thành MC truyền hình, nhiều bạn trẻ được biết đến sau các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên đã thử sức với nghề này.

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng
Dương Tú Anh (24 tuổi, Hà Nội) hiện là biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24 Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô được nhiều người biết đến khi giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Tú Anh sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá, thường xuyên đi du lịch. 

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-2
MC Nguyễn Mai Ngọc (27 tuổi) được mệnh danh "Cô gái thời tiết" sau lần tác nghiệp tại những vùng ven biển Việt Nam chịu ảnh hưởng của siêu bão Haiyan năm 2013. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, là người được "chọn mặt gửi vàng" trong những bản tin thời tiết của VTV.    

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-3
Nguyễn Thanh Vân (Vân Hugo, 32 tuổi) khởi đầu công việc dẫn chương trình với gameshow Vui cùng Hugo. Cô hiện là MC của gameshow Chinh Phục trên kênh VTV6 và Vietnam's Got Talent. Trước đó, cô là hot girl thế hệ F1 quen thuộc với nhiều bạn trẻ. 

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-4
Nguyễn Đan Lê (34 tuổi, Hà Nội) được nhiều người biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến. Sau đó, cô xuất hiện với vai trò MC của chương trình Dự báo thời tiết trên VTV. Hiện, ngoài điện ảnh, cô kinh doanh thời trang.    

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-5
Biên tập viên Thu Hà bắt đầu cộng tác với Đài Truyền hình Việt Nam từ khi còn là sinh viên và chính thức làm việc tại VTV ngay sau khi ra trường. Thời gian đầu, Thu Hà được phân công dẫn chương trình Chào buổi sáng. Tháng 5/2011, Thu Hà là biên tập viên chương trình Thời sự. Cô được xem là biên tập viên trẻ nhất làm bản tin 19h. 

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-6
Trước khi trở thành MC truyền hình, Hương Giang (sinh năm 1990) được biết đến là hot girl Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Với vẻ đẹp thanh tú, cô đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp, lọt vào vòng chung kết hai cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (2010), Người đẹp hoa Anh đào (2011). Hiện tại, Hương Giang là MC kênh truyền hình ANTV.  

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-7
 Hoàng Oanh (tên thật Vũ Ngọc Hoàng Oanh, 27 tuổi) từng được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô là người mẫu, hot girl được teen Sài Gòn yêu mến. Hoàng Oanh từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Sau đó, 9X được khán giả yêu mến với vai trò MC của nhiều chương trình như The Remix 2015, Bản tin 60 giây, Nhịp cầu âm nhạc, Hội ngộ danh hài... 

Nhung co gai ben duyen nghe MC sau khi noi tieng-Hinh-8
Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê Nghệ An) là gương mặt mới nhất gây chú ý khi trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình cáp VTC1. Trước đó, cô gái đỗ hai trường là Học viện Ngoại giao và Đại học Ngoại thương Hà Nội nổi tiếng trên mạng vì nói 7 thứ tiếng. 

Theo Hàn Triệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)