Những chiêu đánh ghen khủng khiếp thú cưng của chồng

Google News

Cho cá cảnh ăn xà phòng, bỏ cá cảnh vào chảo rán, làm thịt gà chọi gần chục triệu của chồng...là những chiêu đánh ghen khủng khiếp của các bà vợ.

Mới đây, trên các diễn đàn xã hội chia sẻ chóng mặt status đầy “căm phẫn” cùng lời kêu cứu “các cao nhân có cách nào cứu vớt” của một ông chồng khi phát hiện ra cả bể cá yêu dấu của mình bị dìm trong bọt xà phòng. Ông chồng này cho biết, bà vợ đánh ghen đã đổ 3kg bột giặt, 1 can nước lau sàn và 1 chai nước tẩy bồn cầu vào bể cá cảnh của mình.

Lý do của cuộc “thảm sát” cá cảnh của bà vợ được cho là vì chồng ham mê bể cá hơn cả chăm vợ, chăm con. Tức nước vỡ bờ, cô vợ đã cuồng nộ “hạ sát” niềm đam mê tưởng như mạng sống của người chồng. Hình ảnh bể cá ngập trong bọt xà phòng đã khiến cho cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả.

Bạn đọc Phuong Ha viết: “Đúng là có một không hai, anh em có thú vui nuôi thú cưng thì phải kìm hãm nhé. Nhớ phải cân bằng giữ gia đình và sở thích không thì lại nhận... trái đắng”
Nhung chieu danh ghen khung khiep thu cung cua chong
Bể cá ngâm xà phòng 
Tuy nhiên, đây không hề là trường hợp duy nhất. Trước đó, một bà vợ cũng đã “xuống tay” vớt cá cảnh trong bể của chồng bỏ vào chảo rán vì chồng mải đi chơi mà... gọi mãi không về. Chị vợ này tuyên bố cứ 15 phút mà chồng chưa về sẽ... cho 1 con cá cảnh ra đi.

Sau khi nhìn bể cá bị thảm sát, ông chồng đã bắt cô vợ làm “bản tường trình” kính gửi ông bà nội ngoại hai bên và đưa ra hình phạt trừng trị vợ, bắt vợ ăn... rỉ mũi.
Nhung chieu danh ghen khung khiep thu cung cua chong-Hinh-2
Không chịu về nhà, từng con cá quý của chồng đã "lên chảo" 
Không chỉ những ông chồng “yêu cá” mới nhận trái đắng, thú chơi gà chọi của không ít ông chồng cũng từng bị các bà vợ mang ra nói xấu. Đó là bức “tâm thư” nói xấu chồng của một bà vợ tên Thảo Linh được đăng tải trên diễn đàn eva không lâu.

Chị này tâm sự: “Có mẹ nào hoàn cảnh giống em vào tâm sự và truyền em ít kinh nghiệm chứ em điên lắm rồi! Vâng, 10 giờ tối, đun nước nóng, pha muối lấy khăn sạch tắm cho các con vẹo kia (con gà chọi – pv). Rồi lau hết đầu đến chân, tỷ mẩn không chừa 1 chỗ nào, lại còn nhẹ nhàng nữa cơ. Vợ thì sai đi lấy cốc nước thôi còn khó khăn, đừng nghĩ tới chuyện tắm cho.

Hôm đẹp trời thấy chồng xách thịt bò về, thái thái. Con vợ hí hửng hôm nay chồng tâm lý, ngồi trên nhà nghĩ xem chồng làm gì với món thị bò cho ăn. Xuống bếp xem thì thấy con gà đang chén thịt bò nhoen nhoẻn. Chồng em mà có bồ thì em còn chửi nhau với con bồ được. Đây chẳng lẽ em chửi nhau với con gà à! Em khổ tâm lắm lắm! Tiện đây các chị cho em hỏi, gà chọi thì làm món gì ngon?”.
Nhung chieu danh ghen khung khiep thu cung cua chong-Hinh-3
Nỗi tủi hờn cùng cực của  người vợ vì ngẫm "thân em không bằng thân con... gà". 
“Tâm thư” này khiến dân mạng cười nghiêng ngả… cảm thông!
Theo Tùng Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)