Những bí mật cực “sốc” chưa từng biết về thiếu gia Minh Nhựa

Google News

Ẩn đằng sau lùm xùm xoay quanh chuyện tự tử, ít ai biết được đây mới là cuộc sống thực của thiếu gia Minh Nhựa.

Thiếu gia Minh Nhựa được biết đến là một đại gia có bộ siêu tập siêu xe cực khủng chẳng kém gì "đại gia phố núi" - Cường Đô la và người bạn thân Phan Thành. Tuy nhiên, mới đây anh khiến dư luận xôn xao bàn tán khi công khai chia sẻ hình ảnh đau buồn và phải uống thuốc tự tử trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và lên tiếng chỉ trích bởi hành động này là hạ sách, quá dại dột.
Nhung bi mat cuc “soc” chua tung biet ve thieu gia Minh Nhua
Những bí mật cực 'sốc' chưa từng biết về thiếu gia Minh Nhựa. 
Hiện tại, sau khi mọi việc đã trở về đúng quỹ đạo, vợ Minh Nhựa quay lại với chồng sau bao sóng gió. Tuy nhiên, sau những lùm xùm đó là bí mật ít ai biết về cuộc sống sang chảnh của chàng thiếu gia giàu có.
Minh Nhựa tên thật là Nhật Minh sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học Hùng Vương. Hiện tại, anh đang là một trong hai phó tổng giám đốc của một công ty nhựa, chịu trách nhiệm điều hành các mảng cung ứng sản phẩm, marketing, nhân sự, sản xuất… Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này.
Ngoài ra, được biết Nhật Minh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.
Chưa dừng lại ở đó, Minh Nhựa còn được biết đến với tư cách là một "tay chơi" siêu xe có tiếng. Bén duyên với xe từ lâu, song chàng thiếu gia tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về chủ đề này. Chia sẻ với truyền thông, doanh nhân trẻ này cho biết luôn thích tự lái, dù có tài xế riêng đi theo.
Về trang phục, Minh Nhựa thường xuyên diện phong cách theo kiểu... đi chơi, còn tài xế riêng của anh lại chỉn chu với quần tây và sơ mi. Chính vì điều trái ngược nên nên không ít lần chính anh bị nhầm là… tài xế.
Nói về khối tài sản lớn, Minh Nhựa từng là chủ sở hữu hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom. Bên cạnh đó, anh còn có nhiều sở thích tốn bộn tiền khác, đúng đẳng cấp cuộc sống vương giả, sang chảnh của chàng thiếu gia với đồng hồ, điện thoại hàng hiệu, quần áo thời trang, ví da đẳng cấp... cùng những chuyến công tác, nghỉ dưỡng tại các khu resort sang chảnh và nổi tiếng.
Nhìn cuộc sống vương giả của Minh Nhựa, không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)