Nhức mắt cảnh 3 gái trẻ diện bikini hở bạo đi mua đồ

Google News

Một bức ảnh chụp 3 cô gái diện bikini vào cửa hàng tiện lợi mua đồ đã làm khuynh đảo mạng xã hội Imgur.

Imgur là một trong những mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn hàng đầu thế giới. Vừa qua, một hình ảnh chụp 3 cô gái trẻ diện bikini hai mảnh đứng tại quầy thanh toán trong một cửa hàng tạp hóa đã thu hút đông đảo người dùng mạng chú ý.
Bức ảnh này được chia sẻ lên bởi JarJarDrinks - tên tài khoản của một người dùng Mỹ. Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.
Nhuc mat canh 3 gai tre dien bikini ho bao di mua do
 
Tại Anh, việc một ai đó mặc bikini đi ra đường là chuyện hết sức bình thường. Nhưng bức ảnh này lại gây ra được nhiều sự quan tâm hơn mức có thể tưởng tượng. Điều khiến mọi người chú ý lại nằm ở chân cô gái.
Ban đầu, khá nhiều người không để ý sẽ thấy bức ảnh đặc biệt này không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, nếu như xem xét kỹ, người dùng mạng sẽ thấy ở chân cô gái đứng giữa có gắn một thẻ điện tử.
Loại thẻ này chuyên được các nhà giam hay cơ quan chức năng dùng để quản lý người phạm tội đang chịu sự thúc quản nghiêm ngặt. Nó có thể do nhà giam hoặc tòa án phát cho bị cáo trong thời gian hưởng án treo.
Bức ảnh đã gây nhiều xôn xao, tranh cãi. Trong đó, một người dùng mạng có tên tài khoản Spookyactionman nói rằng: "Tôi cá là đến 90% những người nhìn vào sẽ không thấy điều gì đặc biệt ở 3 cô gái này".
Một người dùng khác có tên Kraken928 bình luận dí dỏm: "Có lẽ cô gái từng mắc vào sai lầm nào đó, và hiện tại đang tận hưởng mùa hè với những bộ bikini mắt mẻ, đẹp mắt".
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)