Nhóm trẻ liều mạng nhảy từ độ cao 20 m xuống biển

Google News

Bỏ qua cảnh báo nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn giải nhiệt bằng cách đến một vách đá tại thành phố Plymouth, Anh và nhảy xuống biển.

Bỏ qua cảnh báo nguy hiểm, các thanh niên mặc đồ bơi, trèo lên mỏm đá cao 20 m tại Dead Man’s Cove, sau đó bước qua lan can và lấy đà nhảy xuống biển, trong sự vỗ tay, hưởng ứng từ nhóm bạn đi cùng.
Dead Man’s Cove là địa danh nổi tiếng tại thành phố Plymouth, hạt Devon, Anh. Trào lưu nhảy sông/biển đã trở thành vấn nạn tại đây trong nhiều năm qua.
Nhom tre lieu mang nhay tu do cao 20 m xuong bien
 Dưới cái nắng 30 độ C, nhiều bạn trẻ ở Devon, Anh không ngần ngại nhảy từ vách đá cao 20 m xuống biển.
Năm 2010, bạn trẻ tên Ben Thompson từng bị liệt vì “ăn theo” xu hướng này, nhưng dường như một bộ phận thanh thiếu niên vẫn chưa thức tỉnh.
Họ thường rủ nhau nhảy vào lúc thủy triều lên, sau đó nhanh chóng chạy trốn trước khi cảnh sát đến. Hành động của các thanh niên khiến người xem sốc và chỉ trích thậm tệ.
“Một phụ nữ nói với tôi rằng, cô phát ốm sau khi nhìn cảnh tượng đó. Người khác còn phải lấy tay che mắt con gái vì sợ điều tồi tệ sẽ xảy ra với con bé.
Nhiều người liên tục la hét vì không thể tin ai đó vẫn dám nhảy sau tai nạn của Ben Thompson”, một người dân chia sẻ trên The Sun.
"Đây là địa điểm nổi tiếng, nơi chúng ta có thể đón ánh mặt trời và cũng là nơi những kẻ điên xuất hiện. Thật tuyệt nếu đến đây để tận hưởng ánh nắng nhưng họ có nhất thiết phải liều mạng theo cách nguy hiểm này?”, một người chứng kiến kể.
Phát ngôn viên của cảnh sát biển cảnh báo: “Đây là hành động rất nguy hiểm, có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Chúng tôi kêu gọi tất cả người dân chống lại những trò như này”.
“Thật ngu ngốc và liều lĩnh”, “Đừng kêu ca nếu điều gì không may xảy ra”… là những lời chỉ trích từ dân mạng đối với hành động của nhóm thanh niên.
Bên cạnh đó, một số người lại bênh vực họ: “Những người luôn sống trong giới hạn và sự sợ hãi đương nhiên sẽ chỉ trích người có thể vượt qua nỗi sợ của họ”.
Theo Zing

Bình luận(0)