Nhan sắc nữ sinh mang hai dòng máu Việt - Trung gây “sốt” mạng

Google News

Sở hữu vòng eo chỉ 55cm, Đoan Nghi tự tin diện những trang phục ôm sát người, giúp tôn được vóc dáng chuẩn và đẹp cuốn hút, không chỉ riêng với trang phục áo dài trắng.
 

Nhan sac nu sinh mang hai dong mau Viet - Trung gay “sot” mang
 Đinh Triệu Đoan Nghi - học sinh lớp 12 tại Sa Đéc.
Đinh Triệu Đoan Nghi - học sinh lớp 12 tại Sa Đéc (Đồng Tháp), đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ.
Dù chỉ mặc trang phục áo dài trắng Đoan Nghi cũng khiến người đối diện khó rời mắt vì quá đỗi gợi cảm và cuốn hút. Cô bạn được ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl áo dài trắng”, “thiên thần áo dài trắng”...
Nhan sac nu sinh mang hai dong mau Viet - Trung gay “sot” mang-Hinh-2
Nữ sinh xinh đẹp Đoan Nghi. 
Mới đây, những hình ảnh của Đoan Nghi còn được cả truyền thông Trung Quốc đưa tin và dành nhiều mỹ từ để miêu tả. Đoan Nghi sở hữu đường cong hấp dẫn, đôi mắt to tròn và gương mặt trắng hồng xinh xắn.
Liên hệ với Đoan Nghi, thiếu nữ 17 tuổi chia sẻ: “Mình cảm thấy vui vì được các báo viết những bài viết hay về mình, để mình có cơ hội được mọi người biết và quan tâm nhiều hơn.
Mình vui khi được mọi người biết đến về cuộc sống cũng như cách sinh hoạt thường ngày”.
Để có được vóc dáng, thân hình như hiện tại, Đoan Nghi cho biết bản thân không có “bí quyết” gì nhiều mà chỉ chăm chỉ tập luyện đều đặn hằng ngày 30 phút. Bên cạnh đó, cô bạn kết hợp uống chanh nóng mỗi ngày để giữ được số đo.
Nhan sac nu sinh mang hai dong mau Viet - Trung gay “sot” mang-Hinh-3
Đoan Nghi có mẹ là người gốc Hoa, bố người Việt. 
Hiện tại, Đoan Nghi sở hữu chiều cao 1m65, nặng 47kg, đặc biệt vòng eo cực ấn tượng chỉ 55cm. Chính vì vậy cô bạn thích mặc những trang phục đơn giản, năng động, đôi khi dịu dàng thanh lịch nhưng vẫn tôn được vóc dáng, vòng eo con kiến.
Nữ sinh lớp 12 quan điểm: “Mình cho rằng thời nay con gái đẹp nhưng phải thông minh và siêng năng thì mới có tương lai tốt. Đẹp là tiêu chuẩn hàng đầu nhưng cũng cần phải thông minh”.
Ngoài học tập, Đoan Nghi có sở thích làm đẹp và đi du lịch. Năm nay là năm học cuối cấp nên cô bạn cũng cố gắng tập trung cho việc học tập. Ước mơ của Đoan Nghi là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.
Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)