Nhan sắc nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản gây tranh cãi

Google News

Nhiều dân mạng cho biết họ rất thất vọng khi thấy vẻ ngoài của 3 cô gái giành thứ hạng cao nhất tại cuộc thi "Tân nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản 2016-2017".

Thời gian gần đây, các cuộc thi sắc đẹp dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên tại Nhật Bản thường gây tranh cãi.
Nhan sắc 3 cô gái giành giải cao nhất tại cuộc thi Tân nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản 2016-2017 mới đây lại trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng.
Theo Yahoo Japan, vượt qua hàng nghìn thí sinh, Aiko Tono (đến từ Đại học Aoyama Gakuin) được xướng tên cho danh hiệu hoa khôi. Ngôi vị á khôi lần lượt thuộc về Keiko Ogura (Đại học Keio) và Kido Rena (Đại học Toyo Eiwa Jogakuin).
Nhan sac nu sinh dep nhat Nhat Ban gay tranh cai
3 cô gái giành giải cao nhất (từ trái qua): Keiko Ogura, Aiko Tono và Kido Rena. 
Kết quả này khiến đa số dân mạng thất vọng, nhất là nhan sắc nữ sinh đoạt giải cao nhất. Họ cho rằng ngoại hình của 3 cô gái đều có phần kém sắc.
Thậm chí, không ít người đã gửi lời phàn nàn về dàn thí sinh tới ban tổ chức cuộc thi.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng các nữ sinh chiến thắng không phải chỉ nhờ ngoại hình, mà còn được đánh giá dựa trên thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa, tài năng và tính cách.
Tân nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản là cuộc thi được tổ chức từ năm 2010 với mục đích tìm ra những tân sinh viên đại học xinh nhất trên toàn xứ Phù Tang. Để có mặt trong đêm chung kết, các bạn trẻ phải vượt qua nhiều vòng thi tuyển kín và công khai.
Nhan sac nu sinh dep nhat Nhat Ban gay tranh cai-Hinh-2
Dàn thí sinh đạt giải trong cuộc thi Tân nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản. 
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)