Nhận định World Cup Argentina - Croatia: Không gắng vũ công Tango sẽ về nước

Google News

(Kiến Thức) - Argentina gặp vấn đề trên hàng công khi Messi tịt ngòi trong trận mở màn World Cup còn Croatia sau chiến thắng nhẹ nhàng rất có thể họ sẽ khiến các vũ công Tango phải ôm hận.

Sau trận đầu ra quân chật vật trước đối thủ là Iceland, Argentina lại phải đối đầu với đối thủ khó chơi khác tại World Cup 2018 là Croatia. Không còn nhiều thời gian để sửa sai, các fan của đội bóng xứ sở của vũ điệu Tango Messi và dàn sao Argentina cần thể hiện một diện mạo khác khi gặp Croatia ở trận đụng độ lúc 1h sáng 22/6 (theo giờ Việt Nam).
Phải thắng và thắng thuyết phục là mệnh lệnh mà những người yêu xứ Tango yêu cầu các ngôi sao của mình phải thực hiện tại VCK World Cup lần này. Riêng cá nhân Messi, số 10 của đội bóng 2 lần vô địch thế giới còn muốn làm nhiều hơn nữa, để cùng đồng đội tiến xa hơn cho cuộc đua tới chiếc Cúp vàng năm nay.
 Argentina bế tắc trên hàng công.
Argentina đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng công. Tồi tệ hơn, cơn đau đầu của HLV Sampaoli lại chính là Lionel Messi - ngôi sao được kỳ vọng nhất của Argentina tại World Cup 2018. Trong trận đấu với Iceland, chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng xứ Tango gần như “tàng hình”.
Đến khi có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, anh lại sút hỏng penalty, khiến đội nhà mất oan 2 điểm. Sau trận hòa mà như thua, Messi đã phải công khai xin lỗi những người yêu bóng đá xứ Tango. Nhưng điều đó không giúp anh giảm bớt sức ép tâm lý.
 Croatia có chiến thắng nhẹ nhàng và đang thể hiện sức mạnh của mình.
Còn với Croatia, dù không được xếp vào nhóm ứng viên dự đoán cho ngôi “vua” ở World Cup 2018. Nhưng đây là đội bóng không dễ bắt nạt. Từ truyền thống ở các giải đấu trước, cho đến chất lượng, phong độ của đội hình hiện tại. Croatia là đối thủ thường hay ngáng đường các ông lớn.
Những cái tên như Rakitic, Luka Modric, Perisic, Mandzukic…đã chơi tốt ở trận ra quân Croatia thắng Nigeria 2-0 và họ đang tham vọng giành ngôi đầu bảng D để tránh đội Pháp rất mạnh được dự báo có thể đứng đầu bảng C.
Thông Tin:
Argentina: Đầy đủ lực lượng.
Croatia: Tiền đạo Nikola Kalinic vừa bị trục xuất về nước.
Thống kê và đối đầu
- 2 đội từng gặp nhau 4 lần, với 2 trận thắng cho Argentina và 1 cho Croatia. Lần gặp gần đây nhất là trận giao hữu năm 2014, Argentina thắng 2-1.
- Lần gần đây nhất Argentina không thắng trong 2 trận đầu tại World Cup là năm 1974. Croatia chưa từng thất bại ở lượt trận thứ hai tại World Cup (thắng 3, hòa 1, chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần).
- Kể từ đầu giải, có 2 trong 3 trận hòa là cuộc đấu giữa Nam Mỹ và châu Âu (Argentina – Iceland, Brazil – Thụy Sĩ).
Argentina - Croatia (Bảng D World Cup 2018):
Địa điểm: SVĐ Nizhny Novgorod
Thời gian: 01h00 ngày 22/6/2018
Đội hình dự kiến:
Argentina: Caballero; Mercado, Otamendi, Tagliafico; Acuna, Perez, Mascherano, Salvio; Messi; Pavon, Aguero
Croatia: Subasic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Brozovic; Perisic, Modric, Rebic; Mandzukic
Dự đoán tỉ số: Argentina 1-1 Croatia

Mời quý độc giả xem clip Argentina vs Croatia 4-1 - All Goals & Extended Highlights - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)