Nhận định bóng đá Peru và Đan Mạch: Giá trị của ngôi sao

Google News

Cả Peru và Đan Mạch đều đang có phong độ cực cao. Cả hai đều đã bất bại trong 18 tháng gần nhất ở giải đấu chính thức. Tuy nhiên, Đan Mạch có nhiều ngôi sao hơn, khả năng sẽ giúp đại diện châu Âu có được chiến thắng.

Nhan dinh bong da Peru va Dan Mach: Gia tri cua ngoi sao
 
Peru từng khởi đầu vòng loại World Cup 2018 rất tệ, khi 6 vòng đầu, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, trong khi nhận 4 thất bại. Peru khi ấy đã tụt xuống nhóm cuối BXH. Thời điểm đó, chẳng ai tin thầy trò HLV Ricardo Gareca sẽ có vé tới nước Nga.
Tuy nhiên, Peru đã chơi cực kỳ quật khởi sau đó. Từ vòng 7, họ đã liên tục có những chiến thắng quan trọng. Ở vòng đấu cuối, trận hòa 1-1 với Colombia trong khi Chile thảm bại 0-3 trước Brazil đã giúp Peru có vé dự vòng play-off. Cuối cùng, thắng lợi 2-0 trước New Zealand ở lượt trận play-off đã giúp Peru có vé đến nước Nga.
Phong độ của Peru thời gian gần đây là cực tốt. 19 tháng gần nhất, Peru bất bại. Lần gần nhất họ thua trận là thất bại 0-2 trước Brazil hôm 16/11/2016. Kể từ đó đến nay, Peru chơi 15 trận, giành tới 10 chiến thắng. Trong chuỗi trận ấn tượng của Peru, họ đã đánh bại cả Uruguay, cầm hoà Argentina. Còn ở loạt trận giao hữu từ đầu năm mới để chuẩn bị cho World Cup, Peru cũng hạ đối thủ mạnh của châu Âu là Croatia. Nói vậy để thấy, Peru đã sẵn sàng chinh phục World Cup 2018.
Nhan dinh bong da Peru va Dan Mach: Gia tri cua ngoi sao-Hinh-2
 
Nếu Peru chuẩn bị tốt thì Đan Mạch cũng có phong độ cực cao. Thất bại gần nhất của Đan Mạch ở trận đấu chính thức cũng cách đây 20 tháng, khi họ để thua Montenegro trên sân nhà hôm 12/10/2016. Kể từ sau đó, Đan Mạch luôn có phong độ rất ổn định ở trận đấu chính thức. Nên nhớ, Đan Mạch đã đánh bại Ba Lan 4-0 hồi cuối năm 2017. Chiến thắng quan trọng đó đã giúp Đan Mạch giành được ngôi nhì bảng E. 4 trận giao hữu gần nhất, đội quân của HLV Age Hareide cũng bất bại.
Khi phong độ của cả Peru và Đan Mạch đều đang rất cao thì nhiều khả năng đội bóng nào có nhiều ngôi sao hơn thì sẽ giành chiến thắng. Ở yếu tố này, Đan Mạch dĩ nhiên được đánh giá cao hơn Peru rất nhiều. Peru hiện phụ thuộc rất nhiều vào lão tướng Guerrero. Cả đất nước Peru lo lắng khi tiền đạo 34 tuổi này bị cấm thi đấu vì dùng doping. Rồi sau đó, Peru vỡ oà niềm vui khi Guerrero được gỡ bỏ án phạt và được thi đấu ở World Cup 2018.
Nhan dinh bong da Peru va Dan Mach: Gia tri cua ngoi sao-Hinh-3
 
Nếu Peru chỉ có Guerrero thì Đan Mạch ít ra có thể trông cậy vào Poulsen, Andreas Christensen và đặc biệt là Christian Eriksen. Tiền vệ tấn công này có phong độ cực cao trong màu áo Tottenham mùa giảivừa qua. Ở trận lượt về play-off với CH Ireland, Eriksen cũng tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Đêm nay, chỉ cần Eriksen tỏa ra được khoảnh khắc khác biệt, Đan Mạch nhiều khả năng sẽ đánh bại được Peru.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhan dinh bong da Peru va Dan Mach: Gia tri cua ngoi sao-Hinh-4
 
THÔNG TIN
- Peru thắng 15/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 12/20 trận gần nhất của đội tuyển Peru có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1.
- Đan Mạch thắng 11/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 12/20 trận gần nhất của Đan Mạch có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1.
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 7/9 trận gần nhất của Peru có tối đa 2 lần lưới rung. 8/10 trận gần nhất của Đan Mạch có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng không có ngoại lệ.
DỰ ĐOÁN: 0-1
BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nhan dinh bong da Peru va Dan Mach: Gia tri cua ngoi sao-Hinh-5
 
Theo bongdaplus

>> xem thêm

Bình luận(0)