Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha với Morocco: Bản lĩnh của ứng cử viên

Google News

Bồ Đào Nha đã chơi tốt và đầy bản lĩnh trong cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với Tây Ban Nha ở trận ra quân. Đêm nay, CR7 và đồng đội sẽ thể hiện vị thế của một ứng cử viên vô địch trong cuộc đọ sức với Morocco.

Nhan dinh bong da Bo Dao Nha voi Morocco: Ban linh cua ung cu vien
 
Bồ Đào Nha chỉ thu về 1 điểm ở lượt trận ra quân. Nhưng màn trình diễn của họ đem tới niềm hy vọng lớn cho NHM. Hai điểm đáng chú ý nhất của nhà ĐKVĐ châu Âu ở trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha là tinh thần chiến đấu và phong độ chói sáng của Ronaldo.
Ngay cả khi bị dẫn bàn tới thời gian cuối, Bồ Đào Nha vẫn không nao núng. Họ bình tĩnh triển khai bóng theo con đường đã vạch ra từ đầu trận và cuối cùng đã có được bàn gỡ hòa quý giá. Trong hành trình làm nên cuộc rượt đuổi bàn thắng với Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo nổi lên như là nhân vật chính. Ngôi sao của Real Madrid cho thấy anh là cầu thủ toàn diện như thế nào khi thường xuyên xuất hiện tại các điểm nóng và đồng thời trở thành nhân vật trung tâm ở các đợt lên bóng của Bồ Đào Nha.
Ronaldo hiện nay thậm chí còn lợi hại hơn 2 năm trước, khi Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu. CR7 không còn chơi màu mè. Anh hỗ trợ đồng đội nhiều hơn và tập trung vào dứt điểm, thay vì cầm bóng đột phá như trước. Chính vì thế mà Ronaldo có thể uy hiếp đối phương một cách bất ngờ. Như bàn thắng thứ hai vào lưới Tây Ban Nha, Ronaldo dứt điểm chớp nhoáng khiến thủ môn David de Gea không kịp trở tay. Với phong độ hiện tại của Ronaldo, Bồ Đào Nha có thể chọc thủng lưới bất cứ đối thủ nào, vào bất cứ lúc nào.
Đêm nay, Morocco có thể sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của Ronaldo. Đội bóng Bắc Phi này đã có màn ra mắt đáng thất vọng tại World Cup 2018. Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu Iran ở trận ra quân, nhưng Morocco chơi như gà mắc tóc. Họ gần như chỉ có mỗi bài dồn bóng cho hai cầu thủ đá cánh Younes Belhanda và Nordin Amrabat đột phá vào vòng cấm. Thực tế là miếng đánh này chỉ hiệu quả trong khoảng 20 phút đầu. Sau đó, Iran nhận ra vấn đề, điều các tiền vệ biên lùi xuống tham gia phòng ngự thì Morocco bắt đầu rơi vào bế tắc.
Nhan dinh bong da Bo Dao Nha voi Morocco: Ban linh cua ung cu vien-Hinh-2
 Bernado Silva (phải) sẽ cùng bồ Đào Nha giành chiến thắng
Đêm nay, HLV Herve Renard sẽ có thêm ngón đòn nào cho Morocco? Thật khó hy vọng những thay đổi lớn lao, bởi năng lực cầu thủ của đội bóng Bắc Phi này chỉ có vậy. Morocco chủ yếu dựa vào khả năng đột phá của một vài cầu thủ và hoàn toàn mờ nhạt ở lối chơi tập thể.
Với phong độ hiện nay, Morocco hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chạm trán Bồ Đào Nha. Seleccao không chỉ hơn hẳn về năng lực chuyên môn mà còn vượt trội về kinh nghiệm và bản lĩnh trên đấu trường lớn. Trận đấu này sẽ là lời khẳng định về tư cách ứng cử viên vô địch cho Ronaldo và đồng đội.
THÔNG TIN
Bồ Đào Nha thắng kèo 3/5 trận vừa qua.
Morocco thua kèo 2/4 trận gần đây.
Cả 3 trận gần nhất, Bồ Đào Nha đều thắng kèo hiệp 1.
Nhan dinh bong da Bo Dao Nha voi Morocco: Ban linh cua ung cu vien-Hinh-3
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
5/6 trận vừa qua của Bồ Đào Nha kết thúc với 3 bàn thắng mỗi trận trở lên. 4/7 trận gần đây của Morocco cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhan dinh bong da Bo Dao Nha voi Morocco: Ban linh cua ung cu vien-Hinh-4
 
DỰ ĐOÁN: 3-1
BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nhan dinh bong da Bo Dao Nha voi Morocco: Ban linh cua ung cu vien-Hinh-5
 

Theo Bóng Đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)