Nhà chồng cười ngả nghiêng nồi xôi gấc của cô dâu mới

Google News

Mạng xã hội xuất hiện câu chuyện được chia sẻ từ một nàng dâu mới về nhà chồng. Kèm theo đó là hình ảnh nồi "xôi gấc" khiến dân mạng "cười lên cười xuống".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện được chia sẻ từ một nàng dâu mới về nhà chồng. Cô gái tâm sự được mẹ chồng sai đi đồ xôi gấc. Cô đã ngoan ngoãn làm theo đúng lời mẹ dặn, thế nhưng chẳng hiểu sao khi mang sản phẩm ra, cả nhà chồng kẻ đứng, người ngồi đều cười lăn cười bò. Kèm theo câu chuyện đó là hình ảnh nồi "xôi gấc" của cô gái với côi ra xôi và gấc ra gấc, một sự phân biệt rất rạch ròi.
"Dâu mới về nhà chồng, mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như thế này mang ra ai cũng cười là sao ạ?", cô gái chia sẻ.
Nha chong cuoi nga nghieng noi xoi gac cua co dau moi
Nồi xôi gấc khiến cả gia đình nhà chồng kẻ đứng, người ngồi "cười lăn cười bò" của cô dâu mới. 
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện và hình ảnh trên của cô đã khiến cư dân mạng được một phen "xả strees" vì sự "khéo léo, ngây thơ" của cô. Thay vì trộn gạo với gấc trước khi đêm đồ xôi thì cô gái đã dổ gạo trước và bỏ nguyên gấc lên phía trên. Và sản phẩm cuối cùng đã khiến gia đình nhà chồng "cười ra nước mắt" như vậy.
Nha chong cuoi nga nghieng noi xoi gac cua co dau moi-Hinh-2
Bình luận hài hước của cư dân mạng. 
"Haha hài hước quá, tưởng chỉ có mình mình là biết ăn không biết nấu, ai ngờ còn có một chị bá đáo hơn"
"Đúng là xôi gấc rồi. Xôi và hạt gấc thành ra xôi gấc. Em nghĩ bài này cũng chỉ muốn chọc cười mọi người thôi. Làm gì mà chửi ác thế"
Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng "không hài lòng" với cô dâu mới này nên đã mạnh mồm "dạy bảo". Tuy nhiên những ý kiến này đều bị các cư dân mạng khác "lên án" vì soi mói và khắt khe quá.
"Có tí chuyện làm cũng không xong, con gái thời nay vô dụng quá, lấy chồng thì được, chăm sóc tô son má hồng thì được, tới khi thổi nồi xôi gấc mà làm ra cái đống này, đúng là con gái thời nay không ai dạy phải chuyên chính công dung ngôn hạnh thế nào à?"
"Không biết thì mở miệng ra hỏi, làm bậy làm bừa hư hết cả lên rồi mới mang lên đây xin ý kiến, người ta chửi cho, thời gian lên mạng lướt web được sao không biết hỏi coi cách làm xôi gấc ra sao, đàn bà con gái bếp núc còn không biết thì vứt đi".
Cũng chỉ cách đây ít hôm, mạng xã hội đang lan truyền "chóng mặt" hình ảnh chiếc nồi cơm điện bị cháy méo mó trên bếp gas cùng dòng chia sẻ: “Các mẹ à, hôm nay đến nhà bạn trai, mất điện em đi nấu cơm, mải nhặt rau không để ý. Kết quả là thế này đây ạ”.
Nha chong cuoi nga nghieng noi xoi gac cua co dau moi-Hinh-3
Hình ảnh chiếc nồi cơm điện bị cháy méo mó trên bếp gas được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ. 
Theo dõi câu chuyện của cô gái, nhiều người không khỏi ngao ngán, lắc đầu và tưởng tượng khuôn mặt cũng như phản ứng của mẹ bạn trai sẽ ra sao khi chứng kiến "sản phẩm nữ công gia chánh" của người yêu con mình?. Nhiều người cũng phải phì cười vì hành động ngớ ngẩn của cô gái.
Đặc biệt, sau khi làm cháy nồi cơm nhà bạn trai, cô gái còn cười lớn kể: “Khi em làm cháy nồi cơm, bạn trai em quỳ xuống lạy em rồi nói ‘Lạc trôi lời’”.
Hiện những câu chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)