Người đàn ông đeo đầy vàng làm náo loạn Vincom

Google News

Vincom Bà Triệu (Hà Nội) huyên náo bởi sự xuất hiện kỳ dị của một người đàn ông mình đeo đầy vàng vào đây mua sắm.

Một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ mới đây đăng hình ảnh người đàn ông trên tay, trên cổ đeo đầy vàng với lời viết: “Người đàn ông gây huyên náo trung tâm thương mại chiều nay". Theo thông tin chia sẻ thì anh ta xuất hiện ở trung tâm thương mại Vincom, Bà Triệu ”.

Nguoi dan ong deo day vang làm náo loạn Vincom
Hình ảnh người đàn ông đeo đầy vàng đến trung tâm mua sắm gây chú ý với nhiều người. 

Trong ảnh là người đàn ông cổ đeo dây chuyền vàng cỡ lớn, cùng với đó trên tay cũng đeo đầy vàng. Rất nhiều người tò mò, thậm chí còn tiến đến lại gần để xem đồ trang sức mà người đàn ông này đeo.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên diễn đàn, cộng đồng mạng đã dành những bình luận bày tỏ sự choáng váng của mình. Nickname Lai Hoang bình luận: “Có nhất thiết phải khoe ra hết cho mọi người xem vậy không”.

Facebooker Ngoc Khanh chia sẻ: “Chú này mình gặp nhiều rồi, nhưng công nhận đeo lác cả mắt, ai cũng phải nhìn”.

Bên cạnh đó, nhiều facebooker bày tỏ lo ngại về vấn đề an toàn khi đeo đầy vàng ra đường “Nếu gặp cướp thì không biết sẽ thế nào”.

Trước đó, người đàn ông này cũng từng gây xôn xao mạng xã hội khi đeo đầy vàng đi dự đám cưới.

Nguoi dan ong deo day vang làm náo loạn Vincom-Hinh-2
 Người đàn ông này cũng từng gây xôn xao với bức ảnh đeo đầy vàng đi ăn cưới.

Bên cạnh sự thích thú, tò mò, đa phần dân mạng đều cho rằng người đàn ông đeo đầy vàng như vậy là khoe khoang một cách lộ liễu, thậm chí có người còn nghi ngờ có thể đây là vàng giả.

Hiện chưa biết chính xác danh tính của người đàn ông, nhưng cộng đồng mạng vẫn dành những lời bình luận choáng váng với hình ảnh trên.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)