Người đàn ông Bạc Liêu giết thịt chó Ngao Tây Tạng gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghê rợn quay lại cảnh giết thịt chó Ngao Tây Tạng của một người đàn ông đến từ Bạc Liêu đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

Mới đây, một người đàn ông ở Bạc Liêu đăng tải clip ghi lại cảnh hướng dẫn làm thịt con chó Ngao Tây Tạng to lớn đã dấy lên làn sóng bức xúc của dân mạng bởi độ dã man và ghê rợn với vật nuôi được đánh giá thông minh và gần gũi với con người.

 Trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông ở Bạc Liêu hướng dẫn khá tỷ mỉ từ cách làm lông ra sao cho tới lọc thịt như nào để không bị vụn. Ngay sau khi chứng kiến cảnh tượng "kinh tởm" này nhiều dân mạng đã hướng sự chỉ trích về chủ nhân của clip, cho rằng dù sao cũng không nên quay clip hướng dẫn lột da một con vật một cách dã man như vậy, nhất là loài chó, giống vật nuôi được yêu mến nhờ sự trung thành và đáng yêu.

 Không chỉ có đăng tải đoạn clip, người đàn ông trên còn chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người bất bình và cho rằng nhân vật này chỉ muốn gây sự chú ý, câu like và quảng cáo cho khu sinh thái gì đó mà mình có đóng góp cổ phần.

 Thành viên N.K chia sẻ: ''Chỉ vì câu like, rồi khoe khoang với bạn bè, có cần quay hẳn clip hướng dẫn lột da một chú chó như vậy không''. Ngay sau khi nhận đủ "gạch đá" từ cộng đồng mạng, người đàn ông Bạc Liêu đã chủ động gỡ bài, khóa trang cá nhân của mình.

 Theo tìm hiểu, Ngao Tây Tạng được mệnh danh là vua của các loài chó và được gọi bằng cái tên vinh dự là Ngao Vương Hồ Đầu Tuyết Thần Khuyển Tây Tạng.

 Chính bởi sự đặc biệt đến từ ngoại hình cũng như tính cách của mình, Ngao Tây Tạng là loại chó đắt tiền và được giới nhà giàu tại Trung Quốc rất ưa chuộng. 

 Có thời điểm, giá mỗi con thuộc giống chó Ngao Tây Tạng lên tới 200.000 USD tương đương với 4 tỷ VNĐ và giống chó mặt xệ, lông và bờm dày như sư tử trở thành biểu tượng của giới siêu giàu Trung Quốc.

 Chứng kiến clip làm thịt Quốc khuyển Tây Tạng này, nhiều dân mạng cũng nhắc lại những hành động dã man của một số nhân vật trước đây hành hạ thú nuôi một cách dã man như dùng chân dẫm chết chú thỏ non hay dùng gậy đập chết chú chó tội nghiệp bị thương.

 Lần mò vào trang fanpage của hội những người yêu chó Ngao Tây Tạng, những thành viên trong cộng đồng này đã có những bình luận rất gắt về clip quay lại cảnh giết chó của người đàn ông Bạc Liêu trên. Nickname Ánh Nhật chia sẻ: "Ngao Tây Tạng được mệnh danh là vua của các loài chó và tôi lên án kịch liệt mọi hành động giết động vật, đặc biệt là vật nuôi. Một sự dã man, kinh tởm, mất nhân tính".

 Ngao Tây Tạng ở Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng bên cạnh những chú chó đang hot như poodle, pug hay phốc sóc dù giá để sở hữu một chú chó thuần chủng chẳng rẻ chút nào. Ảnh trong bài: Hội những người yêu chó Ngao Tây Tạng.
Mời quý độc giả xem clip Chú chó Ngao Tây Tạng quá vui mừng khi được gặp lại người đã cứu mình - Nguồn: Hưng Yên Nguyễn
Phương Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)