Ngôi sao YouTube bị hàng xóm kiện vì gây rối trật tự công cộng

Google News

Cuộc sống cạnh nhà Jake Paul chẳng khác địa ngục trần gian. Đó là lời than phiền từ hàng xóm của YouTuber nổi tiếng người Mỹ với 8,5 triệu fan.

Jake Paul (20 tuổi) từng là diễn viên nhí của Disney Chanel. Anh hiện là ngôi sao sáng trên Facebook, Instagram, Twitter và YouTube với số lượng người theo dõi lần lượt là 5,3 triệu, 7,9 triệu, 1,8 triệu và 8,6 triệu.
9X cùng anh trai Logan Paul (22 tuổi) tạo thành cặp YouTuber nổi tiếng với nhiều vlog về giới trẻ cùng biểu cảm hài hước.
Được yêu thích trên mạng, nhưng Jake Paul lại là hàng xóm tồi trong mắt những người sống quanh ngôi nhà anh thuê tại phía Tây thành phố New York (Mỹ), theo Mashable.
Jake thường sử dụng ngôi nhà thuê làm bối cảnh cho các video thực hiện cùng nhóm Team 10, đăng tải tại YouTube. Các địa điểm trong khu vực lân cận cũng xuất hiện trong các đoạn video chọc phá hài hước của anh.
Ngoi sao YouTube bi hang xom kien vi gay roi trat tu cong cong
 

Ngoi sao YouTube bi hang xom kien vi gay roi trat tu cong cong-Hinh-2
Ngôi sao YouTube 20 tuổi bị hàng xóm chỉ trích khi thường xuyên quay clip chọc phá tại ngôi nhà thuê ở phía Tây thành phố New York (Mỹ). Ảnh: Instagram NV. 
Gần đây, chàng trai 20 tuổi còn tạo nên đám cháy lớn trong hồ bơi không có nước. Điều này khiến những người sống xung quanh không khỏi bức xúc.
"Khu phố này từng rất yên bình mà giờ không khác nào khu vực đang xảy ra chiến tranh. Chúng tôi rất vui lòng với sự hiện diện của các bạn trẻ nổi tiếng đó ở đây, nếu như họ biết tôn trọng cuộc sống của người khác", Maytal Dahan - hàng xóm của Jake Paul - chia sẻ.
Khi phóng viên kênh tin tức địa phương KTLA tới tận nơi để ghi nhận sự việc, Jake Paul đang cùng nhóm bạn thực hiện sản phẩm mới. Rất đông bạn trẻ là Jake Paulers - tên gọi dành cho fan của YouTuber 20 tuổi - có mặt ở gần đó với hy vọng may mắn lọt vào máy quay của thần tượng.
Jake Paul thậm chí leo lên nóc xe của kênh KTLA và khá lúng túng khi phóng viên yêu cầu rời khỏi đó. Khi được nghe việc hàng xóm phàn nàn về những phiền phức mình gây ra, 9X tỏ vẻ sốc. Sau đó, anh trả lời lấp lửng và cố chọc cười phóng viên bằng điệu bộ hài hước.
"Chuyện này thật khủng khiếp, không tốt chút nào. Tôi thật sự chia buồn với họ. Bởi không gì chúng tôi không thể làm được, Jake Paulers là đội quân mạnh nhất ở đây", Jake dứt lời và tạo dáng Dab vẻ khiêu khích.
Jake Paul phớt lờ thông tin hàng xóm chỉ trích mình gây rối Do thường xuyên dùng ngôi nhà đang thuê tại TP New York, Mỹ, làm địa điểm quay clip chọc phá đăng lên mạng, YouTuber nổi tiếng bị người dân sống quanh đó báo cảnh sát.
Đoạn video kết thúc bằng câu hỏi Jake Paul dành cho phóng viên: "Họ là ai thế?" trong khi chỉ tay vào đôi giày của anh. Hành động này được lấy cảm hứng từ hiện tượng ảnh chế vào mùa hè năm 2015, khi mọi người chỉ vào đôi giày cũ của người đối diện và đặt câu hỏi.
Ai nghĩ rằng YouTuber được biết tới với những đoạn video chọc phá hài hước lại là người không tốt trong mắt hàng xóm của mình?
Theo Mic, những người sống cạnh ngôi nhà thuê của Jake Paul đã tới trình báo cảnh sát và giới chức thành phố, làm thủ tục kiện chủ nhà cùng ngôi sao YouTube tội gây rối trật tự công cộng.
Về phía Jake Paul, hôm 18/7, anh tweet lại đoạn phỏng vấn với KTLA kèm lời chú thích: "Tôi chết mất. Hàng xóm, mọi người sẽ không cư xử như vậy chứ".
Sau khi tin tức lan nhanh, 9X tỏ vẻ tức giận, viết tại Twitter cách đây ít giờ: "Thật điên rồ khi nhiều người quan tâm đến thông tin tôi là một gã hàng xóm tồi tệ. Con cá to đấy... Người vô tội đang bị hãm hại hàng ngày. Bạn nên lo lắng về điều này".
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)