Ngỡ ngàng chàng trai thành hot girl chuyển giới sau khi “dao kéo”

Google News

Dưới đây là bài chia sẻ của Trần Đoàn (sinh năm 1997, TP.HCM) về hành trình trở thành hot girl chuyển giới.

Dưới đây là bài chia sẻ của Trần Đoàn (sinh năm 1997, TP.HCM) về hành trình trở thành hot girl chuyển giới cùng Zing.vn:
Từ năm 6 tuổi, tôi rất thích mặc đồ của con gái, thường đứng trước gương thoa son và hát. Khi lớn hơn, tôi nhận ra giới tính thật của mình nhưng không dám công khai. Hiện tại, tôi muốn được là chính mình, sống thoải mái với giới tính thật.
Khi đưa ra quyết định này, gia đình phản ứng rất gay gắt, cha mẹ tôi nhiều lần tranh cãi. Sau này, họ thay đổi suy nghĩ, yêu thương và thông cảm cho tôi hơn.
Ngo ngang chang trai thanh hot girl chuyen gioi sau khi “dao keo”
9X chuẩn bị phẫu thuật nâng ngực và vùng kín. 
Tôi đã thực hiện rất nhiều phẫu thuật chuyển giới như cắt mắt, độn cằm, nâng mũi tự thân, tiêm botox và làm răng sứ để có được khuôn mặt nữ tính, xinh đẹp.
Lần phẫu thuật tôi nhớ nhất là khi thực hiện độn cằm. Ngày đầu lên bàn mổ, Tôi sợ đến mức ngất xỉu, khiến bác sĩ phải lùi lịch sang ngày hôm sau. Khi thực hiện độn cằm, tôi chỉ được gây tê chứ không gây mê, có thể nghe rõ tiếng dao kéo ở xương hàm.
Cuộc phẫu thuật của tôi bắt đầu từ 5h30 đến 18h30 mới hoàn thành. Khi mở mắt tỉnh dậy, tôi rất đau đớn, máu chảy ướt gối nằm. Tôi trải qua cảm giác đó không dễ dàng.
Tổng chi phí cho lần "đập đi xây lại" này hết 240 triệu đồng. Do cơ địa tốt, các vết thương của tôi lành khá nhanh và đều cho kết quả được như ý.
Sắp tới, tôi chuẩn bị bước vào phẫu thuật ngực và vùng kín. Tôi và gia đình cũng rất lo lắng và căng thẳng. Theo tôi, trước khi quyết định phẫu thuật chuyển giới mọi người cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, có người thân ủng hộ. Cuộc đại phẫu này sẽ tiêu tốn khoảng 500-600 triệu đồng.
Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều sau khi phẫu thuật. Tôi hạnh phúc với hình ảnh mới của mình.
Theo Độc giả Trần Đoàn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)