Ngỡ ngàng câu chuyện của chàng trai cận 19 độ đeo "kính lúp"

Google News

Câu chuyện của chàng trai cận 19 độ này khiến những người cận 5-6 độ cảm thấy bản thân may mắn vì vẫn có thể nhìn thấy thế giới mờ ảo.

Xưa nay những câu chuyện về hot girl/hot boy đeo kính cận luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Mặc dù nhìn đẹp và tri thức nhưng đằng sau cặp kính ấy có muôn vàn nỗi khổ. Ví như trời mưa hay nồm là y rằng thế giới mờ mờ ảo ảo, cộng thêm lỡ gãy kính thì mọi chuyện không quan trọng bằng việc đi cắt kính mới.
Đấy mới là nỗi khổ của những người cận thị 5-6 độ còn câu chuyện của chàng trai cận 19 độ đeo kính dày cộp nhìn như kính lúp dưới đây mới thực sự khiến nhiều người nể phục.
Anh chàng đeo cặp kính dày cộp khiến dân mạng nể phục.
“Chào các bạn. Có ai ở đây cận “lòi pha” như mình không? Trông như cái kính lúp nhỉ? Vâng 19 độ ạ! Lúc nào cũng phải đeo 2 cái “đít chai” lên mặt. Ai có sự kiện gì éo le liên quan đến cận thì vào đây kể với mình để cùng đồng cảm đi“, khổ chủ chia sẻ trên một nhóm đông thành viên.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của anh bạn khiến dân cận thị ngỡ ngàng bởi cặp kính dày quá mức trên không giúp anh bạn tri thức hơn. Điều đáng nói, nhìn cặp kính này nhiều người liên tưởng đến chiếc kính lúp. Để rồi sau đó dưới bài viết, dân cận thị thay nhau than thở những câu chuyện khổ sở vì thị lực kém.
Chiếc kính cận 19 độ. Ảnh Lê Cường.

Nhìn giống như anh bạn này đang đeo kính lúp.
“Mình cận gần 4 độ mà chỉ cần trời về chiều nhá nhem tối là y rằng thế giới mờ mờ ảo ảo trong khi có đeo kính. Một lần trên đường đi làm về thấy đường bằng phẳng nên cứ lao, ai ngờ ngã xuống đường mới biết mình lao vào “ổ trâu”. Chưa kể trời mưa gió, cứ bảo kính chống nước đọng lại mà vẫn đọng như thường, người ta đi nhanh tránh mưa mình cứ ì ạch trên đường mãi”, tài khoản V.Y viết.
“Chưa thể hình dung ra cặp kính “đít chai” của chủ thớt, mình đeo kính 10 độ đã dày không thể dày hơn được rồi! Cả thế giới đúng là chỉ thu nhỏ vào cặp kính, mở mắt ra là tìm kính. Nhiều hôm muộn giờ học chỉ vì cặp kính không may rơi xuống gầm giường lọ mọ mãi mới thấy đúng kiểu người mù”, tài khoản B.T.L viết.
Bài viết hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Theo Mina/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)