Ngất ngây làng chài ven biển Positano đẹp như tranh vẽ

Google News

Vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ của làng chài dọc theo bờ biển Amalfi khiến du khách như lạc vào thế giới cổ tích vậy.

Nhiếp ảnh gia Olivia Rae James Suárez đã tới làng chài xinh đẹp này để trải nghiệm và lưu lại những nét quyến rũ của Positano qua những khung hình. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và thích thú trước vẻ đẹp tuyệt vời của biển trời, núi non hùng vĩ.
Ngat ngay lang chai ven bien Positano dep nhu tranh ve
 
Nằm trên bờ biển Amalfi dài hơn 50 km, Positano là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và giá cả phải chăng nhất nước Ý. Nơi đây có bãi biển Spiaggia Grande tuyệt đẹp, ngõ nhỏ thơ mộng và các ngôi nhà màu pastel nằm dựa vào vách núi mê đắm lòng người. Ngoài ra, Positano còn có đặc sản rượu vang, limon cello - sản phẩm đặc biệt làm từ chanh như nước hoa có hương chanh hay chanh lên men.
Ngat ngay lang chai ven bien Positano dep nhu tranh ve-Hinh-2
 
Trước kia, Positano từng là làng chài nghèo khó đầu thế kỉ 20. Chỉ đến năm 1953, nơi đây mới thu hút du khách thế giới biết đến qua bài báo của nhà văn Mỹ John Steinbeck. John viết: “Positano là một giấc mơ không có thật ngay cả khi bạn đang có mặt ở đó và nó bỗng nhiên trở nên có thật ngay khi bạn vừa mới bước chân đi”. Kể từ đó mỗi năm Positano đón hàng chục triệu lượt du khách.
Ngat ngay lang chai ven bien Positano dep nhu tranh ve-Hinh-3
 
Ngoài tắm biển,du khách cũng có thể tản bộ, tham quan phố phường đầy màu sắc, khám phá các cửa hàng thời trang sang trọng, nhà hàng, nhà thờ cổ Collegiata di Santa Maria Assunta, ngôi làng Bomerano và nhiều kiến trúc hấp dẫn thế kỷ 13. Ngồi thưởng thức cà phê bên những quán cà phê lãng mạn, khung cảnh hoàng hôn, đêm trăng lung linh, nghe tiếng sóng biển rì rào hay ngắm những con tàu sang trọng sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm ghi đậm dấu ấn.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)