Ngạc nhiên với khả năng ăn uống "khủng" của bé 2 tuổi

Google News

Cô bé Tiểu Man ở Trung Quốc khiến vô số cư dân mạng ngạc nhiên bởi khả năng ăn uống "khủng".

Đoạn clip được hàng ngàn người thích và chia sẻ trên mạng được ghi lại tại một nhà hàng buffet. Tiểu Man ngồi trên một chiếc ghế ăn và hồn nhiên ăn uống. Khuôn mặt bụ bẫm, đôi tay liên tục lấy thức ăn và miệng không ngừng nhai. Tiểu Man được bố mẹ gọi cho 1 đĩa to toàn rau nhưng cô bé vẫn ăn nhiệt tình và tỏ ra rất ngon miệng với cà chua, dưa chuột, rau xà lách, súp lơ, thậm chí ăn cả ớt.
Ngac nhien voi kha nang an uong khung cua be 2 tuoi
Tiểu Man ăn gần hết 2 đĩa thức ăn không cần người lớn giúp đỡ. Khả năng ăn uống "khủng" của cô bé khiến nhiều người ngạc nhiên.
Người lớn ngồi bên thi thoảng còn tiếp thêm thịt, bánh mỳ cho cô bé. Sức ăn của cô bé thật phi thường. Sau khi ăn hết các loại rau, salad và cả thịt, cô bé tiếp tục đòi ăn. Chỉ đến khi món ăn được tiếp không hợp khẩu vị, Tiểu Man mới dừng việc ăn uống.
Ngac nhien voi kha nang an uong khung cua be 2 tuoi-Hinh-2
Những tô thức ăn ú ụ một loáng đã chui vào bụng cô bé dễ thương này. 
Từ khi Tiểu Man còn bé, những đoạn clip được mẹ chia sẻ về việc ăn uống của cô bé đã được nhiều bà mẹ thán phục. Cô bé hào hứng ăn rau, thậm chí có thể ăn rau xà lách sống, ớt ngọt từ 11 tháng tuổi. Chính vì vậy, với mẹ Tiểu Man, việc ăn uống của con chưa bao giờ khiến chị bận lòng.
Từ 6 tháng tuổi, Tiểu Man đã bắt đầu ăn dặm và ăn một cách say sưa khi bước vào 10 tháng tuổi. Bất kỳ món ăn nào mẹ đưa ra, cô bé đều ngồi ăn hết sạch không cần sự trợ giúp của người thân.
Nhìn clip Tiểu Man ăn, nhiều bà mẹ phát thèm và ao ước bé con nhà mình cũng ăn uống dễ dàng như cô bé đến từ Trung Quốc này.
Theo H.Lê/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)