Nam sinh viên bán wifi trên tàu kiếm tiền học phí

Google News

(Kiến Thức) - Một nam sinh viên đã rất sáng tạo khi nghĩ ra cách bán wifi trên tàu hỏa cho những hành khách để lấy tiền nộp học phí.

Nhận thấy nhu cầu dùng wifi của mọi người ngày càng cao, ở mọi lúc mọi nơi đều cần có wifi, anh chàng sinh viên ở Ôn Châu, Trung Quốc đã nảy ra ý định đem wifi của mình lên tàu và bán theo giờ. Nam sinh viên này cho biết, anh kiếm được hơn 600 nhân dân tệ chỉ trong vòng nửa ngày. Một thu nhập không hề nhỏ đối với một sinh viên.
Dịch vụ của nam sinh viên này có vẻ rất đắt hàng. 
Những người có mặt trên chuyến tàu "kinh doanh wifi" của chàng sinh viên kia đã chụp ảnh anh chàng với tấm biển: "Sinh viên Cao đẳng bán wifi để nộp học phí" và đăng tải trên mạng. Chủ đề này nhanh chóng đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Trong ảnh có thể thấy, những hành khách quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ đến xếp hàng thanh toán để có được mật khẩu wifi và truy cập được Internet ngay trên tàu hỏa.
Mức chi phí để sử dụng dịch vụ cũng khá dễ chịu. 10 nhân dân tệ cho 1 giờ đồng hồ kết nối Internet, 15 nhân dân tệ được 2 giờ và 20 nhân dân tệ thì được phép truy cập Internet 4 giờ. Càng dùng lâu thì giá càng rẻ. Anh chàng này thậm chí còn cung cấp 1 giờ dùng wifi miễn phí cho những người đẹp để lại địa chỉ liên lạc WeChat của họ.
Cư dân mạng nhận xét đây quả là một cách kiếm tiền sáng tạo mà lại làm quen được với nhiều cô gái xinh đẹp, điều mà rất khó để có cơ hội. Chính vì thế dịch vụ của anh chàng ngày càng nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên cũng có người lo ngại, ý tưởng này của anh chàng sẽ bị đánh cắp và nhân rộng. "Quả là một chàng trai thông minh, nhưng anh ấy có nghĩ đến việc bị ăn cắp ý tưởng kinh doanh không nhỉ, sự có sự cạnh tranh về giá và công việc của anh ấy có thể sẽ không suôn sẻ nữa", một cư dân mạng bình luận.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)