Mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ nói sai tên đội dự World Cup tùm lum

Google News

Mặc áo dài đỏ và cầm cờ Việt Nam sang Nga thực hiện phóng sự bên lề World Cup 2018, Nguyễn Ngọc Nữ khiến nhiều người thất vọng vì tiếng Anh bập bẹ và nói sai tên đội tùm lùm khi livestream.

Trong mùa World Cup 2018, cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ cùng hai VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh sang Nga để thực hiện các phóng sự bên lề giải đấu.
Người đẹp 24 tuổi xứ Nghệ gây chú ý khi diện áo dài đỏ rực và cầm cờ Việt Nam tại xứ sở bạch dương.
Ngọc Nữ rất tự hào khi mặc bộ áo dài dân tộc và cầm lá cờ Tổ quốc đứng trên khán đài cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích, trong đó có Anh.
My nhan Hoa hau Hoan vu noi sai ten doi du World Cup tum lum
Ngọc Nữ duyên dáng trong áo dài truyền thống màu đỏ rực rỡ trên khán đài. 
Cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Tôi tự hào là người con gái Việt Nam được khoác lên mình tà áo dài dân tộc, kiêu hãnh vẫy cao lá cờ đỏ sao vàng khắp mọi nơi... Ngày hôm nay tôi đứng ở đây với mong muốn kết nối và chia sẻ. Tôi hi vọng có thể góp một phần nào đó đưa hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam đến với cộng đồng thế giới”,
Vì khoảng cách giữa các thành phố tại Nga quá xa, Ngọc Nữ phải di chuyển 21 tiếng bằng tàu điện để đến với thành phố Volgograd xem trận đấu của đội tuyển Anh với Tunisia.
“Với tình yêu dành cho bóng đá, được nhìn các cầu thủ mình yêu thích thi đấu trực tiếp trên sân cỏ thật là một điều tuyệt vời đối với tôi”, Ngọc Nữ tâm sự.
Thế nhưng, khi xem clip livestream của Ngọc Nữ, nhiều người thất vọng vì cô thiếu kiến thức về bóng đá, tiếng Anh bập bẹ và nói sai tên đội lùm lum. Khi được hỏi đang xem trận bóng ở sân vận động nào thì Ngọc Nữ cũng không biết.
Nhiều người thắc mắc không hiểu Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 thực hiện phóng sự bên lề World Cup 2018 thế nào được, hay chỉ sang Nga khoe áo dài cho vui?
Một số fan túc cầu thậm chí so sánh Ngọc Nữ với các hot girl bình luận ngô nghê trên sóng VTV trước và sau trận đấu World Cup 2018.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)