Món quà bất ngờ cho người bố 16 năm nuôi con người khác

Google News

Rất nhiều người đã bật khóc khi chứng kiến món quà của người con gái dành riêng cho cha dượng của mình.

Jayes Page có lẽ là người cha dượng nổi tiếng nhất mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Anh hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp có tên là Lissa và con gái Cellisa. Rất nhiều người ngưỡng mộ gia đình anh bởi tình cảm của anh và con gái dành cho nhau. Tuy nhiên, ít người biết rằng Cellisa không phải là con gái ruột của Jayes Page.
Anh kết hôn với vợ mình Lissa khi mới 21 tuổi, lúc này Lissa lại là một bà mẹ đơn thân với một cô con gái nhỏ. Bỏ qua mọi rào cản từ phía gia đình, Jayes Page quyết định đi đến hôn nhân và xây dựng gia đình hạnh phúc với Lissa và cô con gái nhỏ của cô.
Mon qua bat ngo cho nguoi bo 16 nam nuoi con nguoi khac
Jayes Page và gia đình hạnh phúc của mình. 
Làm bố khi còn ở độ tuổi rất trẻ lại còn là bố dượng nên Jayes gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, bằng tình yêu thương vô bờ bến anh vẫn chăm sóc Cellisa tận tình như chính con đẻ của mình.
Anh tự mình dạy cô bé những kĩ năng mềm cần thiết như bơi lội, võ, lái xe để cô có thể phát triển một cách tốt nhất. Cellisa cũng vô cùng yêu mến và thân thiết với người cha dượng của mình. Giữa họ không hề có khoảng cách gì cả. Nhìn tình cảm của hai cha con dành cho nhau, không ai nghĩ họ không phải là cha con ruột.
Nhất là cách đây 5 năm, Jayes đi xét nghiệm và phát hiện ra mình bị vô sinh, điều này càng khiến anh yêu quý và trân trọng Cellisa hơn.
Mon qua bat ngo cho nguoi bo 16 nam nuoi con nguoi khac-Hinh-2
Anh tự mình dạy con gái tất cả các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. 
Jayes đã từng có ý định để anh trở thành bố hợp pháp của cô bé. Thậm chí anh còn coi đây là giấc mơ của đời mình. Anh muốn mình có thể tự hào nói một câu trước mặt mọi người rằng: Đây là con gái tôi và được nhìn thấy cô bé mang họ của mình.
Nhưng theo luật pháp, giá tiền để nhận con hợp pháp là lên tới 20.000 – 40.000 USD (tương đương khoảng 400 triệu – 800 triệu tiền Việt).
Đây là một số tiền lớn khiến Jayes vô cùng đau buồn bởi không thể chi trả được. Anh bèn giấu nỗi buồn vào lòng và không để cho vợ hay con gái biết. Anh cho rằng dù Cellisa không thể mang họ của anh thì tình cảm mà cô bé và anh dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi.
Hiểu được nỗi lòng của bố mình, Cellisa đã âm thầm tiết kiệm tiền cùng mẹ nhờ một luật sư quen hỗ trợ để làm hồ sơ nhận con cho bố dượng mình. Cô coi đây như là món quà sinh nhật cô dành cho bố dượng cô trước khi cô lên đại học, xa rời vòng tay của bố mẹ.
Vào ngày sinh nhật, ngay khi nhận món quà Jayes đã bật khóc nức nở bởi anh biết trong đấy là gì. Đối với anh đây có lẽ món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Anh ôm chầm lấy con gái mình bởi anh biết cô bé chính là món quà tuyệt vời nhất Thượng Đế dành cho anh.
Mon qua bat ngo cho nguoi bo 16 nam nuoi con nguoi khac-Hinh-3
Ước mơ của Jayes là được công nhận mình là cha đẻ của con gái. 
Mon qua bat ngo cho nguoi bo 16 nam nuoi con nguoi khac-Hinh-4
Hai cha con ôm nhau khóc nức nở trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. 
Ngay sau khi clip tặng quà này được đăng tải lên Youtube đã tạo nên một cơn sốt thần kì. Số lượng like, share comment cho clip tăng lên một cách đột biến, rất nhiều người vào tâm sự cũng như chúc mừng cho cuộc sống hạnh phúc của Jayes và cô con gái Cellisa của anh.
>>> Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):

Theo Minh thư/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)