Mới yêu 2 tháng, chàng trai dẫn bạn gái về nhà chơi và cái kết bất ngờ

Google News

Mới đây trên trang confessions của một trường đại học đã đăng tải câu chuyện của một bạn gái kể ngày đầu tiên về ra mắt đã bị cả gia đình bạn trai giục cưới.

Đó là câu chuyện của cô gái đang yêu anh chàng hơn 6 tuổi mới đi du học Thạc sĩ về hơn 1 năm. Mới yêu nhau được 2 tháng thì cô gái về nhà bạn trai chơi, điều khiến cô gái không thể tưởng tượng được là gia đình người yêu lại hiếu khách và thèm có con dâu đến thế.
Cô gái kể, mình đồng ý về nhà anh chơi nhưng không có ý định ăn uống gì đâu nhưng vừa thấy mình phát là cậu em thấy cảnh lạ chưa từng có trong vòng 10 năm nay, liền gọi ngay cả nhà xuống, mẹ người yêu vồn vã hỏi han, mời mọc trong khi cô bạn vẫn còn đang ngơ ngác.
Cô gái viết: “Vừa vào tới nhà, tự dưng thằng em cấp 3 nhìn thấy rồi cười cười bảo:
- Mẹ ơi mẹ ơi... À kông, trời ơi trời ơi! Anh Mít dẫn người yêu về này, lạ chưa? Mẹ ơi mẹ ở đâu, ông bà ở đâu rồi xuống mà xem này.
Mình mới cười quay sang hỏi anh
- Sao lại lại.
- À thì 10 năm nay mới dẫn 1 người con gái về...
Đến lúc mẹ anh xuống...
- Ôi quý hóa quá, cháu vào đây, cháu ngồi đây, cháu thích ăn gì, cô đi mua cho, ôi sao thằng Mít lại để cháu ăn mặc như này không lạnh à.
Rồi quay sang anh ấy.
- Mít tí mẹ đưa mày tiền đi mua áo cho người yêu, tiện mua thêm giày dép quần áo luôn cũng đc”.
Moi yeu 2 thang, chang trai dan ban gai ve nha choi va cai ket bat ngo
 Bài chia sẻ của cô gái.
Theo lời cô gái, khi cô bảo hai người mới quen nhau thôi nhưng mẹ chàng trai vẫn không nghe. Mà bảo: “Thằng Mít nhà cô có bao giờ dẫn đứa con gái nào về nhà đâu, sốt cả ruột cháu à, chờ mãi...”
Đến ông bà cũng hỏi thẳng luôn vào câu chuyện: “Người này mắn đẻ lắm. Khà khà, ông thấy thằng Mít khéo chọn chưa?”, “Thế... thế 2 đứa khi nào ăn hỏi rồi cưới?”.
Mọi người chỉ nói câu chuyện xoay qoanh: “Thằng Mít nhà cô nó ế, nó ham học quá, nó abc xyz”, đại loại là kể lể rồi “Cháu thương thằng MÍT nhà cô, nó bị hâm hâm nên chục năm rồi mới có người yêu, đừng bỏ nó!”.
Câu chuyện ra mắt nhà người yêu cứ thế cho đến khi bố người yêu về cũng vui không kém, liền khao luôn cả nhà đi ăn mừng kỷ niệm Mít dẫn bạn gái về nhà.
Moi yeu 2 thang, chang trai dan ban gai ve nha choi va cai ket bat ngo-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Thấy chuyện đi quá xa với dự định, anh chàng cắt mạch vui cả nhà với lý do người yêu bận nên phải về gấp. Cả hai rút lui trong không khí trầm xuống của gia đình.
“Trên đường về nghĩ lại mình cứ buồn cười. Mình không nghĩ là con trai mới 27, 28 tuổi mà cả gia đình đã lo vậy. Mình hỏi anh thì anh bảo:
- Mấu chốt quan trọng ở đây là trong 10 năm qua từ hồi năm nhất đến giờ, anh có dẫn ai về đâu, anh cũng không tỏ ra mặn mà với tình yêu nên bố mẹ, ông bà, thằng em trai mới lo đấy em à...”.
Những câu chuyện ra mắt nhà người yêu, hay ế lâu năm gia đình bắt cưới luôn là những đề tài luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Bài viết của cô gái đã nhanh chóng được hàng trăm lượt bình luận, hàng ngàn lượt thích.
Cũng từ câu chuyện trên, nhiều bạn đã nhân tiện chia sẻ câu chuyện của mình. Bạn Hà Chi bình luận: “Có tớ đây, nhưng khác cái là tớ với chồng yêu nhau được 2 tháng đã biết ngày cưới rồi. Tớ 94, chồng 87.
Chồng tuy yêu thì nhiều nhưng 30 mùa khoai cũng chưa dẫn được con gái về bao giờ cả nên nhà sốt ruột lắm. Yêu được 1 tháng thì tớ được dẫn về gặp gia đình. Cuộc viếng thăm tuy không hẹn trước nhưng cả nhà chồng từ ông bà nội, bố mẹ, em trai đều có mặt cả, ai cũng rất hồ hởi.
Ông nội chồng còn mang ảnh đại gia đình cho tớ xem rồi thống kê số lượng các cụ trong họ hàng trên 80 tuổi, động viên tớ phải tiến hành nhanh chóng để còn có các cụ tham dự cho đông đủ...
Và chỉ 1 tháng sau là 4 bố mẹ công bố ngày cử hành hôn lễ với cả 2 họ...”
Bạn Tố Quyên chia sẻ: “Anh họ tớ kìa, tuần trước về quê chưa cả ra mắt mới cho cả nhà xem ảnh trên facebook với hỏi tuổi tác các thứ .Vậy mà 1 tuần sau gọi điện cho tớ báo tháng sau cưới, quá nhanh quá nguy hiểm”.
Bạn Bùi Thu Huyền nói: “Chưa dẫn bạn trai nào về ra mắt bao giờ, con trai mà gia đình đã lo thế, không biết con gái thì sao nhỉ?”
Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra gato với câu chuyện của cô gái này và ước gì mình được được như vậy. Bạn Thanh Phùng nói: “Gặp được gia đình như vậy là nhất bạn rồi. Không biết cái anh Mít của em đâu nữa”.
Theo P.V/phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)