Mối tình đồng giới xuyên lục địa và lễ cưới tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - “Chú rể” người Mỹ đã vượt đường xa mang sang Thái Lan sính lễ hơn 2 triệu bath (1,4 tỷ đồng) để cưới “vợ” là một anh chàng đẹp trai.

Theo Bangkok Post, hôm 23/11, một nhà kinh doanh bất động sản từ San Francisco đã đến Maha Sarakham - một tỉnh thuộc miền Đông Thái Lan để hỏi cưới một chàng trai người bản địa làm hướng dẫn viên du lịch.
Ông Gary, 47 tuổi, người Mỹ sau khi gặp Thanapan Chandi, tên thường gọi là Thew, một hướng dẫn viên du lịch từ năm 2004, hai người đã nảy sinh tình cảm và qua thời gian càng gắn bó hơn dù hai người ở hai châu lục khác nhau. Mới đây, Gary đã quyết định cùng gia đình mình tìm đến nhà Thew, mang theo sính lễ bao gồm tiền mặt, trang sức bằng vàng và nhiều tài sản khác với tổng trị giá lên đến hơn 2 triệu bath (khoảng 1,4 tỷ đồng) để hỏi cưới chàng trai này.
 Gary (phải) và Thew rất yêu thương và tôn trọng nhau. Ảnh: Bangkok Post.
Ở Thái Lan, tình yêu của người đồng tính không phải là điều gì lạ lẫm, được biết trước đó Thew đã nói chuyện với gia đình về tình cảm của mình và Gary. Gia đình đồng ý và cặp đôi này quyết định tổ chức một đám cưới truyền thống với vài chục vị khách thân thiết.
Theo Bangkok Post, Gary và Thew gặp nhau trong một lần ông đi du lịch ở nước ngoài với bạn bè. Thew là thành viên của một công ty du lịch nhận nhiệm vụ dẫn đoàn của Gary đi thăm thú khắp nơi. Từ chuyến đi này, Gary và Thew cảm thấy khá hợp nhau, họ thích nói chuyện và gần gũi với nhau.
Gary và Thew thể hiện tình cảm bằng cách xếp hình trái tim chụp hình cùng với những kỷ niệm của hai người. Ảnh: Bangkok Post.
Sau này, Gary có trở lại 5-6 lần và lần nào cũng tìm cách để gặp, gần gũi với Thew. Cặp đôi lạ kỳ này cũng đã tốn mất 10 năm để vừa kiểm nghiệm tình cảm thật của mình và để vượt qua những rào cản, khó khăn khác. Họ quyết định đến với nhau đơn giản vì họ cảm thấy sự chân thành và ấm áp khi ở bên nhau.
 Đám cưới của cặp "cô dâu - chú rể" theo kiểu truyền thống của người Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post. 
Được biết, Gary muốn đưa Thew về Mỹ nhưng kế hoạch này vẫn còn nằm trong tương lai bởi vẫn có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc đăng kí kết hôn hợp pháp của cặp đôi đồng giới này cần phải giải quyết. Hiện tại Gary đã tạm thời nghỉ việc ở Mỹ và sẽ ở lại Thái Lan một thời gian dài. 
Trải qua nhiều khó khăn, tưởng chừng như có lúc rất cả hai dằn vặt, muốn kết thúc mọi chuyện nhưng hiện tại họ vẫn đối xử tốt với nhau, lịch sự và biết cách chăm sóc, quan tâm đến đối phương. Theo các trang tin ở Thái Lan, tình yêu và đám cưới của cặp đôi này xứng đáng là một mơ ước với rất nhiều người đồng tính khác.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)