Messi vượt Cris Ronaldo trong giải tiền đạo hay nhất La Liga

Google News

(Kiến Thức) - Messi đã qua mặt Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga 2014/15 trong đêm gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Tây Ban Nha.

Trong buổi lễ gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Tây Ban Nha mùa bóng 2014/2016 diễn ra ngày 30/11, tiền đạo Messi của CLB Barcelona đã xuất sắc vượt đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo xuất sắc mùa La Liga 2014/2016.
Messi vuot Cris Ronaldo trong giai tien dao hay nhat La Liga
 Messi xuất sắc vượt mặt Cris Ronaldo giành danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 2014/2015.
Mùa trước, Ronaldo dù có nhiều bàn thắng hơn Messi, nhưng số 10 người Argentina lại mang về cho Barcelona cú ăn ba vĩ đại, còn Ronaldo trắng tay cùng Real Madrid. Chính tiêu chí đó khiến Cris Ronaldo bị Messi hạ bệ trong cuộc đua tới giải thưởng tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 2014/2015. 
Không chỉ dừng ở lại đó, sau khi nhận được giải thưởng này, Messi tiếp tục nhận tin vui khi anh được lọt vào top ba ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2015 sẽ được trao tại đêm gala ngày 11/1/2016 tại thủ đô Zurich của Thụy Sĩ.
Messi vuot Cris Ronaldo trong giai tien dao hay nhat La Liga-Hinh-2
 James Rodriguez được bình chọn là tiền vệ hay nhất La Liga.
Ở một số hạng mục khác, tiền vệ James Rodriguez được bình chọn là tiền vệ hay nhất La Liga, vượt qua Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Andres Iniesta bên phía Barcelona. Đáng chú ý, James giật giải thưởng này chỉ sau 1 năm thi đấu cho Real Madrid.
Trong khi đó, đồng đội Sergio Ramos của James ở Real Madrid đánh bại Gerard Pique ở hạng mục hậu vệ hay nhất Tây Ban Nha. Trong khi đó, Claudio Bravo nhận giải thủ môn hay nhất La Liga mùa 2014/2015.
Messi vuot Cris Ronaldo trong giai tien dao hay nhat La Liga-Hinh-3
 Neymar giành danh hiệu cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất La Liga 2014/2015.
Về phần Ronaldo, tuy thua Messi, song anh vẫn chứng tỏ được bản thân là thương hiệu hấp dẫn khi giành giải thưởng cầu thủ hay nhất do người hâm mộ bình chọn qua mạng.
Thiên Anh

Bình luận(0)