Messi đá hỏng penalty, Argentina bị Iceland cầm hòa

Google News

(Kiến Thức) - Chơi áp đảo trong cả trận đấu, nhưng Argentina vẫn hòa Iceland 1-1. Finnbogason ghi bàn gỡ hòa ở phút 23 cho Iceland sau khi Aguero mở tỉ số ở phút 19. Đến phút 11, Messi sút hỏng quả phạt đền.

Trận đấu kết thúc, ứng cử viên cho chức vô đich World Cup năm nay là Argentina đã có trận đấu quá khó khăn trước những chiến binh Viking - Iceland. Thi đấu rất cố gắng nhưng Messi và đồng đội không thể làm gì hơn một trận hòa.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa
 
Phút 93: Trận đấu đi về những phút cuối và hàng phòng ngự của các cầu thủ Iceland vẫn đứng vững. Còn các cầu thủ Argentina họ đang vắt nốt những sự sáng tạo cuối cùng của mình vào những đường bóng để kiếm tìm sự đột biến.
Còn nhớ Iceland khởi đầu kì Euro lịch sử của mình bằng trận hòa Bồ Đào Nha và nếu hòa trận đấu này trước Argentina liệu người Viking "thần thánh" có làm nên một kỳ World Cup lịch sử của mình.
Phút 87: Một lần nữa thủ thành Halldorsson lại khiến các chân sút phía Argentina phải lắc đầu ngao ngán khi có pha bay người đẩy bóng cứu thua. Mọi phương án được đưa các cầu thủ Argentina đưa ra nhưng bàn thắng thì chưa tới.
Phút 85: HLV Sampaoli hy sinh 1 tiền vệ để tăng cường cho hàng công. Meza ra sân và Higuain vào sân. Đây gần như là canh bạc tất tay của Argentina trong trận đấu tốn nhiều quá nhiều sức lực.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-2
 
Phút 82: Messi đã làm tất cả để có được pha ra chân ngay nhưng rất tiếc bóng lại thiếu một chút độ cuộn để đưa bóng vào lưới của Halldorsson.
Trên mạng xã hội, nhiều NHM đã để lại dòng chia sẻ rằng: "Những chàng trai băng giá Iceland đang khiến những đôi chân vũ công của các cầu thủ Argentina trở nên tê cứng và không thể khoan thủng được hàng phòng ngự được tổ chức khoa học"
Phút 63: Từ một pha bóng vô thưởng, vô phạt các cầu thủ Iceland lại mắc lỗi và 11m cho Argentina. Nhưng trên chấm 11m, Messi lại không thể chiến thắng được thủ thành Halldorsson và tỷ số vẫn là 1-1
Phút 61: Mặc dù phải chịu sức ép khủng khiếp từ hàng công của của Argentina nhưng các cầu thủ Iceland tỏ ra vô cùng lì lợm và từng bước hóa giải hết những mối hiểm họa của mình.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-3
 

Phút 53: Nhằm thay máu cho những pha bơm bóng cho Messi, Aguero và Di Maria, HLV Sampaoli đã đưa Banega vào sân và rút ra Biglia.
Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu! Cũng như hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ Argentina vẫn là những người chủ động đi tìm những kẽ hở để xuyên phá hàng phòng ngự nhiều lớp của các cầu thủ Iceland. Từ những pha chọc khe xuống cánh đến những pha tạt cánh hòng tìm điểm chết nơi thành trì người Viking.
Hiệp 1 trận đấu giữa Argentina và Iceland kết thúc với tỉ số 1-1. Đây là hiệp đấu có chất lượng chuyên môn rất cao khi rất ít những tình huống bóng chết và từng tình huống phản công của cả hai bên khiến NHM khó có thể rời mắt khỏi màn hình.
Phút 45: khung thành của Caballero một lần nữa rung chuyển. Từ một đường bóng dài bóng được các cầu thủ Iceland đưa vào nhưng rất tiếc cầu thủ tiếp bóng lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-4
 
Phút 42: Kể từ đầu trận đấu, các cầu thủ Argentina được hưởng rất nhiều pha phạt góc nhưng không thể tạo nên đột biến trước những cầu thủ có chiều cao tốt và khả năng chống bóng bổng cực tốt của các chàng trai đến từ "Băng Đảo".
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-5
 
Phút 39: Rất cố gắng đột phá nhưng những Messi, Aguero hay DI Maria dù có kỹ thuật thượng thừa nhưng các ảo thuật gia trên hàng công của Argentina vẫn chịu chết trước 3 lớp phòng ngự rõ ràng của Iceland. 
Phút 31: Trận đấu trở nên rất hấp dẫn, nó đến bởi sự dũng mãnh của chiến binh Iceland và sự ma mãnh và đầy tinh quái của các vũ công Tango. Sự chủ động áp sát và đeo bám cực kì khó chịu của các cầu thủ Iceland khiến các cầu thủ Argentina rất khó có đất để diễn.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-6
 
Phút 23: Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ Iceland không lúng túng thay vào đó, họ lại vùng lên và thành quả của họ đó là bàn thắng của Finnbogason. Cầu thủ số 11 nhận bóng, từ ngoài vòng cấm địa và sút bóng tung lưới thủ thành Caballero. Trận đấu được đưa về vạch xuất phát.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-7
 

Phút 19: Nhận bóng trong vòng cấm địa, Aguero quay người, quăng chân sút tung lưới thủ môn Halldorsson mở tỷ số trận đấu. 1-0 cho Argentina. Với bàn thắng này, các cầu thủ Argentina sẽ dễ chơi hơn rất nhiều.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-8
 
Phút 17: Messi đưa ra cú dứt điểm bằng chân trái sở trường tuy nhiên nó chưa đủ khó để Halldorsson phải vào lưới nhặt bóng. Từ đầu trận, El Pulga bị phong tỏa rất chặt và khó có thể phối hợp với các đối tác của mình trên hàng công như Di Maria hay Aguero.
Phút 12: 10 phút thi đấu đầu trận, cả Argentina và Iceland đã cống hiến cho khán giả những màn ăn miếng, trả miếng hết sức đẹp mặt. Một trận đấu đôi công đẹp của đại diện đến từ Nam Mỹ và châu Âu được tạo ra tại sân vận động Sparta Moscow.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-9
 

Phút 9: Messi treo bóng để Tagliafico đánh đầu cho tư thế khó tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Ngay sau đó, liên tục 2 cơ hội nguy hiểm liên tục được Iceland tạo ra và từ những tình huống bóng dài và suýt chút nữa khiến Argentina phải ôm hận.
Phút 6: Sau những phút đầu khá choáng trước lối nhập cuộc của Iceland, Argentina đã lấy lại sự bình tĩnh. Họ từ tốn giữ bóng, chuyền qua lại với nhau nhằm mục đích kéo giãn đội hình của Iceland để rồi đưa bóng dài cho Messi, Di Maria hay Aguero bắt tốc vào khu vực trung lộ.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-10
 
Phút 1: Dù không được đánh giá cao nhưng Iceland không ngần ngại dâng lên để phủ đầu Argentina. Lối đá của Iceland luôn khó chịu, họ phong tỏa mọi lối vào trước khung thành bằng bức tường người rất kín. Còn khi chuyển sang thế phản công, họ sẽ có nhiều cầu thủ chạy thật nhanh tạo áp lục đưa bóng lên.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-11
 
Trận đấu giữa Argentina và Iceland bắt đầu, Messi và các đồng đội ra sân trong trang phục áo đen quần đen và bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ. Còn các "chiến binh Viking" ra sân trong bộ trắng và bảo vệ khung thành bên phía đối diện.
Đội hình ra sân:
Argentina: 23 W. Caballero 14 J. Mascherano 17 N. Otamendi 16 M. Rojo 3 N. Tagliafico 5 L. Biglia 11 Á. Di María 18 E. Salvio 13 M. Meza 10 L. Messi 19 S. Agüero
Iceland: 1 H. Halldórsson 6 R. Sigurðsson 2 B. Sævarsson 18 H. Magnússon 8 B. Bjarnason 14 K. Árnason 20 E. Hallfreðsson 17 A. Gunnarsson 7 J. Guðmunds­son 10 G. Sigurðsson 11 A. Finnbogason
Siêu sao Lionel Messi và các đồng đội đang khởi động tại sân Spartak. Cristiano Ronaldo đêm qua đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, và hãy chờ xem Messi sẽ đáp trả ra sao. Không như một Argentina già cỗi và bất ổn, Iceland vẫn duy trì được hình ảnh của đội bóng từng tạo địa chấn tại EURO 2016 (vào tứ kết ngay lần đầu tham dự). Trong đội hình sẽ đá chính của Iceland vào tối nay chỉ có duy nhất tiền đạo Bjorn Sigurdarson không góp mặt tại EURO 2016.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-12
 
20h ngày 16/6 theo giờ Việt Nam, ĐT Argentina cùng với siêu sao Lionel Messi sẽ khởi đầu hành trình World Cup 2018 bằng trận đấu gặp Iceland. Rạng sáng nay, Ronaldo đại kình địch của Messi đã có cú hat-trick và mọi người đang chờ El Pulga sẽ trả lời ra sao.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-13
 Messi đang được chờ đợi sẽ trả lời ra sao sau lời gọi mời của Cristiano Ronaldo.
Về tương quan lực lượng, Argentina có phần nhỉnh hơn khi trong đội hình của họ có những cái tên mà ai cũng phải "điểm mặt biết tên". Tuy nhiên, tuyến giữa của Argentina trông chờ vào một cầu thủ đến từ giải vô địch Trung Quốc. Một cái tên đã quá quen thuộc song có lúc tưởng như đã hết cơ hội ở Albiceleste: Javier Mascherano.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-14
 Messi rất mong muốn được nâng cao danh hiệu vô địch World Cup, thành tích mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.
Còn bên phía Iceland, sau kỳ Euro 2016 thành công các chàng trai đến từ "băng đảo" đã khiến cả thế giới bóng đá phải choáng ngợp bằng tinh thần chiến đấu tập thể của mình. Đến với World Cup 2018 lần này, những chiến binh Viking đang được kì vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ trước Argentina.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại bảng D World Cup 2018, hai HLV của Argentina và Iceland đã có những phát biểu đầu tiên.
Messi da hong penalty, Argentina bi Iceland cam hoa-Hinh-15
 Tuy nhiên những chiến binh Viking - Iceland cũng không phải dạng dễ bắt nạt.
HLV Jorge Sampaoli (Argentina): "Chúng tôi sẽ sớm giải quyết những vấn đề của mình ngay trong trận ra quân. Iceland là đội bóng mạnh, song chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai, mà sẽ chơi theo cách của mình".
HLV Heimir Hallgrimsson (Iceland): "Chúng tôi không thể có sự khởi đầu ý nghĩa hơn tại kỳ World Cup đầu tiên khi được gặp một đối thủ lớn như Argentina. Đây sẽ là trận đấu lịch sử với Iceland".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)